Chi Pu lấn sân âm nhạc

Văn Mai Hương: 'Nếu được mời diễn chung với Chi Pu thì cũng bình thường, bên ngoài cả hai không có vấn đề gì'

Văn Mai Hương không xem sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu, đồng thời nêu quan điểm về nghệ sĩ đứng yên trên sân khấu hát ballad và nghệ sĩ vừa hát vừa nhảy.

Sáng 29/11, Văn Mai Hương là khách mời đặc biệt trong chương trình "JAM - Just Ask Me". Tại đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn xoay quanh việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Lâu đài cát cùng những ồn ào với đồng nghiệp trong thời gian qua.

Với tính cách thẳng thắn vốn có, những câu trả lời của Văn Mai Hương nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả.

Đặc biệt, khi được hỏi về việc có theo dõi những sản phẩm âm nhạc Chi Pu ra mắt trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cô không thích và cũng không xem.

"Thật ra mình nên theo dõi và học với những cái giống với điều mình đang theo đuổi. Còn những cái không giống thứ mình đang theo đuổi, mình không thích thì mình không nghe, thế thôi" - Văn Mai Hương nhấn mạnh.

Văn Mai Hương cho biết, nếu được mời diễn chung một chương trình với Chi Pu thì cô cảm thấy bình thường bởi ngoài đời hai người cũng không có vấn đề gì xảy ra.


Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ cô không xem những sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu

Khi được hỏi về việc nghệ sĩ giải trí vừa hát live vừa nhảy sẽ có nhiều khó khăn hơn ca sĩ hát ballad đứng yên một chỗ thể hiện, Văn Mai Hương cho biết không thể đặt lên bàn cân so sánh, bởi mỗi thứ đều có cái khó riêng và cần sự cố gắng.

Theo cô, mỗi người sinh ra đều có cho mình khả năng riêng để làm sao trình bày tốt nhất trên sân khấu: "Có những người bỏ ra cả đời tập luyện đứng yên trên sân khấu cũng không thể hát ballad hay được, nên đừng vội đánh giá cái gì khó hơn. Không phải cứ đứng yên hát là dễ, còn vừa hát vừa nhảy là khó".

Văn Mai Hương: Nếu được mời diễn chung với Chi Pu thì cũng bình thường, bên ngoài cả hai không có vấn đề gì-1

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Mai Hương Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc