Vân Navy sexy hết cỡ tháng cuối thai kỳ, tiết lộ tình cảm vợ chồng 'đi xuống' vì bầu bí

Thời gian bầu bí, Vân Navy chia sẻ buồn vì không được ôm ông xã đi ngủ nên cảm giác thiếu thốn, còn lại tất cả đều ổn.

Mới đây trên Facebook, Vân Navy lần đầu có những chia sẻ về chuyện bầu bí. Với cô, trong thời gian mang thai tất cả mọi thứ đều ổn, ngoại trừ việc không được ôm ông xã ngủ từ rất lâu rồi nên cảm thấy thiếu.

Cựu hot girl đình đám một thời cũng tiết lộ cân nặng ở hiện tại là 67kg và thai nhi thì đã được hơn 31 tuần.

Vân Navy sexy hết cỡ tháng cuối thai kỳ, tiết lộ tình cảm vợ chồng đi xuống vì bầu bí-1
Vân Navy chia sẻ chuyện bầu bí.

"Cái bụng thấy cưng ghê. Mỗi lần con đạp hay trườn bò là cảm giác hạnh phúc thật. Đúng là trộm vía tỷ lần vì mang bầu lần đầu mà khoẻ mạnh, vui vẻ, không nghén, không mệt, không kén ăn, không bị tâm lý... thậm chí có vẻ dễ chịu hơn bình thường, tại rất mong bé ra đời vui vẻ!

Quan trọng nhất của người phụ nữ khi có con là có người chồng tốt luôn bên cạnh. 7 tháng trời đi khám lúc nào cũng 2 vợ chồng đi, nguyên thai kì ăn ngon ngủ kĩ, bây giờ vẫn đi lại phăm phăm.

Ông bà nội ngoại thì tâm lý, muốn gì tuỳ ý chả ai can dự. Buồn một cái là không được ôm ông xã đi ngủ rất lâu rồi, cảm giác thiếu thốn chút còn lại... ổn.

Cân nặng đạt mức 67 kg, 31 tuần 5 ngày. À còn nữa, mỗi mom sẽ bầu theo một cách khác nhau. Mọi người nói nhìn mình không mập chứ thật ra bị dồn thân dưới, đùi to dã man luôn", nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tâm sự.

Vân Navy sexy hết cỡ tháng cuối thai kỳ, tiết lộ tình cảm vợ chồng đi xuống vì bầu bí-2
Cựu hot girl được ông xã yêu chiều.

Đính kèm chia sẻ, Vân Navy khoe nhan sắc mặn mà trong chiếc váy hoa 2 dây sexy. Dưới bài viết, cô nhận được rất nhiều lời chúc mạnh khỏe, mẹ tròn con vuông. Ngoài ra, Vân Navy cũng được nhận xét không có quá nhiều thay đổi, ngoại trừ cân nặng tăng, đùi to ra.

Vân Navy thông báo tin vui được làm mẹ vào ngày 1/1/2020: "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cảm ơn con, cục cưng ạ. Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em".

Vân Navy sexy hết cỡ tháng cuối thai kỳ, tiết lộ tình cảm vợ chồng đi xuống vì bầu bí-3
Vẻ đẹp của hot girl thời gian mang bầu.

Trong suốt thời gian bầu bí, Vân Navy được khen hết lời về nhan sắc mặn mà, quyến rũ "trước sau như một". Cô cũng rất thoải mái đăng tải những hình ảnh mặc bikini, diện đồ sexy khoe bụng bầu.

Cách đây không lâu, hot girl đình đám một thời khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc cực nóng bỏng. Hình ảnh ghi lại, Vân Navy nằm thư giãn trên giường khoe bụng bầu nhưng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Xa xa là hình ảnh ông xã cởi trần, đang chăm chú xem điện thoại.

Vân Navy sexy hết cỡ tháng cuối thai kỳ, tiết lộ tình cảm vợ chồng đi xuống vì bầu bí-4
Vân Navy khoe ảnh bầu bí nóng rẫy bên ông xã doanh nhân.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-sexy-het-co-o-cuoi-thai-ky-n-224744.html

Vân Navy Hot mom mang thai

Tin tức mới nhất