Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu

Rời showbiz, Vân Navy chuyển hướng kinh doanh và gặt hái nhiều thành công. Cô có hôn nhân viên mãn với ông xã là một doanh nhân trẻ.

Cựu hotgirl đình đám một thời, tài sản đáng ngưỡng mộ

Trong dàn hotgirl Hà thành đời đầu, cái tên Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ, SN 1990) cũng từng để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ. 

Vân Navy là con gái thứ 2 trong một gia đình làm kinh doanh ở Hà Nội. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Vân Navy còn đa tài. Cô nổi lên khi tham gia vào bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần 2, và đặc biệt để lại dấu ấn với vai diễn Kiều Linh Phù thủy trong 5S online.

Vân Navy từng đạt giải Á quân tại cuộc thi Miss Audition 2010. Trong lĩnh vực ca hát, cô cũng một vài bản hit Chuyện Tình Lá Gió, Anh Xưa Và Nay,... 

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-1
Vân Navy từng là một hotgirl đình đám Hà thành.

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-2
Kiều Linh phù thủy - Vai diễn ấn tượng của Vân Navy trong "5S online".

Khoảng năm 2015, Vân Navy ngừng đóng 5S online và lui về kinh doanh khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Cô thổi hồn vào vai diễn quá xuất sắc khiến công chúng cho rằng không ai có thể thay thế được. Công việc của Vân Navy khá thuận lợi giúp cô có nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ. 

Thời điểm năm 2018, khi đó Vân Navy mới 28 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản khủng. Cô tự tậu căn hộ hạng sang ở Quận 7, TP.HCM, mua nhà cho bố mẹ, mua cho bản thân một chiếc xe sang và tặng chị gái một chiếc Mercedes trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Vân Navy không ngại khoe những cuốn sổ tiết kiệm, đồng hồ hàng hiệu, trang sức kim cương,... Cựu hot girl cho hay đó là những nỗ lực của bản thân trong thời gian dài phấn đấu.

Mục tiêu kiếm tiền của Vân Navy không chỉ để bản thân được hưởng thụ mà còn dành cho những người thân yêu nhất. 

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-3
Vân Navy kết hôn với ông xã doanh nhân vào năm 2019.

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-4
Gia đình của Vân Navy.

Năm 2019, Vân Navy kết hôn cùng ông xã là doanh nhân trẻ Tân Trần. Trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, Vân Navy xinh đẹp như một nàng công chúa bước vào lễ đường.

Cô diện chiếc máy cưới gắn 999 bông hoa và hàng nghìn viên pha lê lấp lánh. Vân Navy từng tâm sự, cô gặp ông xã khi mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Chính anh là người đã giúp cựu hotgirl vượt qua giai đoạn khó khăn và cô đơn nhất trong cuộc đời. 

Không mua hàng hiệu bị chồng mắng

Năm 2021, Vân Navy sinh một bé gái xinh xắn, có nickname là Kimmese. Cựu hotgirl Hà thành sinh con tại một bệnh viện quốc tế có mức chi phí đắt đỏ ở TP.HCM.

Cô cũng từng khiến bao người xuýt xoa khi khoe căn phòng riêng cực kỳ xịn sò dành cho con gái, thể hiện sự đầu tư mạnh cho con của bà mẹ này. Trong việc chăm sóc con gái, Vân Navy kỹ tính, cẩn thận và khoa học. 

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-5
Cuộc sống hôn nhân của Vân Navy cực kỳ ngọt ngào. 

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-6
Bức ảnh 3 người siêu dễ thương.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Vân Navy vẫn ngọt ngào như ngày đầu. Cả hai không ngại dành cho nhau những lời đường mật trên MXH.

Đặc biệt, chàng doanh nhân cực kỳ chiều vợ. Có lần, Vân Navy khoe khéo việc ông xã ngỏ ý muốn mua tặng mình một viên kim cương có giá gần 1,1 tỷ đồng. Đáp lại, cô nhắn chồng: "Em lạy ông xã. Mua túi vài trăm triệu em còn tiếc tiền không muốn mua mà nghĩ sao ông xã mua viên tỷ mấy cho em?". 

Cô tâm sự thêm: "Dụ mãi vợ mua cái túi H (Hermes) với Chanel mà vợ còn không chịu, nghĩ sao! Thương lắm, chồng người ta thì bo bo, còn chồng mình cái gì cũng đòi vợ mua, không mua bị mắng riết giờ bất lực rồi".

Hay gần đây, thấy vợ đôn đáo chạy vạy lo việc cho gia đình mà chồng Vân Navy cũng sốt sắng lo lắng, thương vợ lu bu nhiều việc. 

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-7
Vân Navy sở hữu nhiều món hàng hiệu.

Cựu hotgirl Vân Navy: Cuộc sống giàu có, không thích hàng hiệu-8
Dung mạo của cô cũng được nhiều người khen ngợi. 

Dù bận rộn nhưng Tân Trần luôn sắp xếp dành thời gian cho gia đình. Anh thường xuyên cùng vợ đi hâm nóng hôn nhân, giúp vợ chăm sóc em bé, đưa con đi chơi đây đó. Nam doanh nhân cưng chiều con gái và gọi tiểu công chúa là "hotgirl của ba". 

"Gái một con trông mòn con mắt", câu nói này đúng với Vân Navy khi cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc sau khi sinh con. Cựu hotgirl được nhận xét ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn. 

Khoảng năm 2015, xuất hiện nhiều tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Navy đã thẳng thắn cho biết cô có làm mũi.

"Ai khẳng định mình làm cằm, gọt hàm, cắt mắt thì mình thách đứng trước mặt mình mà nói nhé. Năm nay có tiền sẽ đi làm hết cho thật đẹp luôn", Vân Navy cho hay. Cô cũng mong mọi người tế nhị, không nên chê bai, dìm hàng người khác. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-hotgirl-van-navy-cuoc-song-giau-co-khong-chiu-mua-kim-cuong-hang-hieu-la-chong-mang-162222004194829122.htm

Vân Navy

Tin tức mới nhất