Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là 'ngã lươn'

Cú ngã chấm 11m của Văn Toàn đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia. Sau trận đấu, Facebook của Toàn bị CĐV nước bạn tràn vào "càn quét".

Ở phút 80 của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tối qua, Văn Toàn có pha xoay người thoát kèm trong vòng cấm để đón đường chuyền của đồng đội. Ngay sau đó, tiền vệ Brendan Gan của Malaysia có động tác thừa khiến Văn Toàn ngã trong vòng cấm.

Xem qua truyền hình khán giả không thấy rõ được tình huống Văn Toàn đã bị đối thủ phạm lỗi. Ở trên sân, trọng tài đã thổi penalty cho đội tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Việt Nam, bàn thắng này ở thời điểm vô cùng nhạy cảm khi mà hai đội đang hòa nhau 1-1 và trận đấu chỉ còn 10 phút.

Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là ngã lươn-1
Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm

Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là ngã lươn-2
Văn Toàn khẳng định bị đạp vào chân

Kết thúc trận đấu, Văn Toàn đăng bức ảnh selfie trên trang cá nhân kèm lời "minh oan" rằng anh thực sự đã bị tác động bởi cầu thủ Malaysia nên mới ngã.

Trận thua trước tuyển Việt Nam và cú ngã trong vòng cấm địa của Văn Toàn khiến cổ động viên Malaysia như nổi cơn thịnh nộ. Đề trút giận, họ tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn trên Instagram và Facebook để "tấn công" nam cầu thủ bằng cả tiếng Malaysia và tiếng Anh.

Họ réo tên tiền đạo của đội tuyển Việt Nam là "Lươn Văn Toàn", "ngã lươn" và cho rằng anh giỏi diễn xuất hơn đá bóng.

"CĐV Việt Nam ăn mừng một bàn thắng từ pha ăn vạ sao?", CĐV Leme Z mỉa mai. "Anh bạn ăn vạ còn hơn cả Bruno Fernandes nữa", CĐV Nope Net Zet nhấn mạnh. Một số CĐV này còn dùng nhiều từ ngữ thô tục để lăng mạ Văn Toàn.

Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là ngã lươn-3
CĐV tràn vào trang cá nhân tấn công Văn Toàn

Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là ngã lươn-4Cổ động viên Malaysia tấn công Facebook Văn Toàn, gọi anh là ngã lươn-5
CĐV Malaysia gọi Văn Toàn là "ngã lươn"

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-bi-co-dong-vien-malaysia-tan-cong-facebook-bi-goi-la-nga-luon-n-265330.html

Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao