Văn Toàn đòi nợ mùa dịch, Tiến Linh 'còm' câu mặn mòi nhận 2,4k like

Màn tương tác qua lại giữa 2 chân sút mới đây khiến fans được phen cười thả ga.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết, ngoài sự nghiệp trái bóng tròn, Nguyễn Văn Toàn còn là "Chủ tịch" khi sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Việc "làm ăn lớn" như vậy, cho khách hàng nợ dăm ba cái áo cũng là chuyện thường.

Văn Toàn đòi nợ mùa dịch, Tiến Linh còm câu mặn mòi nhận 2,4k like-1

Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, mới đây chân sút gốc Hải Dương bất ngờ lên mạng xã hội đòi nợ người bạn đồng hương. Anh viết trên Facebook: "Đôi lời nhắn gửi đến người em Nguyễn Tiến Linh.

Mùa dịch buôn bán khó khăn quá, may được anh em ủng hộ cho một quả, nhưng quả này đi hơi sai đường. Áo đã đến nơi nhưng tiền thì vẫn đang đợi hết giãn cách mới tới nhỉ?".

Bài đăng của "Chủ tịch" Toàn lập tức nhận về gần 50k cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ thích thú khi học trò thầy Park hóa thân thành "xã hội đen".

Văn Toàn đòi nợ mùa dịch, Tiến Linh còm câu mặn mòi nhận 2,4k like-2

Bị réo tên công khai, Tiến Linh sau đó đã vào phản hồi. Nhưng không đề cập đến chuyện nợ nần của 2 bên, anh lại ngang nhiên bóc phốt lại: "Anh mình hát nhép mà dở vậy à?". Chỉ câu nói này hút ngay 2,4k like.

Đáp lại lời đàn em, Văn Toàn sau đó cũng phản pháo: "Tao chờ mày xem, có khá hơn tao không?". Dòng comment cũng thu về 1,3 nghìn lượt cảm xúc. Thế mới thấy chỉ vì cái áo thôi mà đã sứt mẻ tình anh em rồi.

Văn Toàn đòi nợ mùa dịch, Tiến Linh còm câu mặn mòi nhận 2,4k like-3
Tuyển Việt Nam có thành công vang dội trên đất UAE.

Trở về sau thành tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Tiến Linh trở về Bình Dương đoàn tụ cùng gia đình và hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng. Về phần Văn Toàn, anh cũng trở về CLB Hoàng Anh Gia Lai tập luyện với đội bóng phố núi.

Ngày 2/9 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Saudi Arabia tại giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-toan-di-doi-no-tien-linh-binh-luan-phu-n-270072.html

Nguyễn Tiến Linh Văn Toàn

Tin tức mới nhất