Văn Toàn đăng ảnh 'giường chiếu', Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like

Lâu lâu mới đăng con ảnh vì sợ bị quên mặt mà người xem chỉ soi quả đầu quá hài hước của Văn Toàn.

Mới đây trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng tải một bức ảnh mới. Ở lần lên sóng này cùng chân sút Hải Dương còn có cậu bạn thân Công Phượng. Hình ảnh ghi lại, cả ngồi trên giường. Trong khi Văn Toàn cầm điện thoại selfie thì Công Phượng lại lấp ló ở phía sau.

"Lâu lâu lên sóng tí không sợ mọi người quên mặt", anh viết status, không quên tag tên ông xã Viên Minh. Chỉ một bức ảnh ấy thôi nhưng lập tức nhận về 129 nghìn lượt cảm xúc, 3,8 nghìn bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ.

Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-1

Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước tình bạn của cả hai, rất nhiều người hâm mộ, đồng đội đã vào troll quả đầu mới của Văn Toàn. Nổi bật trong số đó là Viên Minh - bà xã công Phượng.

Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-2
Viên Minh comment hài hước về tóc của Văn Toàn.

Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-3
Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-4
Khổ, lâu lâu mới đăng con ảnh mà người xem chỉ soi quả đầu của Văn Toàn.

Theo đó, nàng WAGs săm soi ngoại hình cậu bạn thân: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong tóc mái vẫn thiếu nhiều. Tự nhiên giai điệu nó văng vẳng trong tai Minh vậy đó hahahaha". Lập tức bình luận nhận về gần 1.000 lượt cảm xúc, chủ yếu dân mạng thả "haha".

Văn Toàn sau đó cũng đáp lại: "Nhịp beat luôn vang trong đầu à? Người chơi hệ bay bổng thế?".

Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-5

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết, Công Phượng và Văn Toàn là đôi bạn thân lâu năm. Họ từng là học viên khóa 1, cùng nhau vào học viện của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai năm 2007. 

Tính đến nay cả 2 cầu thủ đã có tình bạn thân kéo dài 14 năm. Không chỉ ăn ý trên sân cỏ, đời thường họ cũng là cặp bài trùng, lại còn ở chung một phòng. Không chỉ thân với Công Phượng, Văn Toàn cũng cực quý mến Viên Minh - vợ Phượng "Núi". 

Văn Toàn đăng ảnh giường chiếu, Viên Minh nói 1 câu nhận 1k like-6
Văn Toàn trong đám cưới cặp Phượng - Minh.

Trước đó, nhân dịp đám cưới cặp Phượng - Minh, Văn Toàn có tâm sự gây chú ý. Anh viết trên trang cá nhân: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam.

Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội.

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày, để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân của chúng ta đã gặp nhau và cùng gắn bó với nhau để có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-dang-anh-giuong-chieu-ben-cong-phuong-n-269332.html

Phan Văn Đức Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao