Văn vở 'ở nhà anh nuôi' ngờ đâu bị dập te tua chỉ bằng 1 tin nhắn

Mặc ngoài kia em có bất mãn với cuộc sống nhưng chỉ cần về nhà có anh nuôi. Câu tỏ tình kia nghe thật là lý tưởng làm sao...

Một trong những câu ngôn tình tán gái "đi thẳng vào lòng người" chính là: "Ở nhà anh nuôi". Thế nhưng đời không như là mơ, chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng văn vở lãng mạn là thế, nhưng bị đời "dập" cho phũ phàng.

Theo đó, nam chính đang trong quá trình "cầm cưa" bạn gái. Ai cũng biết con gái yêu bằng tai nên chàng nào đi tán gái mà chẳng phải dùng vài câu lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành.

Chính vì thế, thanh niên này tỏ ra ngọt ngào: "Yêu anh đi, anh nuôi. Em không phải đi làm, ở nhà anh nuôi".

Mặc ngoài kia em có bất mãn với cuộc sống nhưng chỉ cần về nhà có anh nuôi. Câu tỏ tình kia nghe thật là lý tưởng.

Văn vở ở nhà anh nuôi ngờ đâu bị dập te tua chỉ bằng 1 tin nhắn-1
Màn tán gái "cảm động" của thanh niên. 

Tuy nhiên, cô gái nghe xong lại chẳng tỏ ra cảm động gì cho lắm. Chỉ đưa "nhẹ" cho anh list hóa đơn sinh hoạt phí hàng tháng:

"Tiền trọ 2 triệu

Tiền học 2 triệu

Tiền mua đồ cá nhân 1 triệu

Tiền mỹ phẩm, quần áo 1 triệu

Tiền xăng, thẻ điện thoại, mạng, điện nước 1 triệu

Tiền cưới hỏi, liên hoan... 1 triệu

Tiền phát sinh thêm 2 triệu".

Tổng hóa đơn chi trả mỗi tháng "sương sương" khoảng 12 triệu. "Anh nhắm nuôi nổi không?", cô hỏi nhỏ.

Các chi phí sinh hoạt kia đập tan ảo mộng "ở nhà anh nuôi" của thanh niên. Lời hứa vài phút trước nay bỗng trở thành: "Hihi, anh đùa. Lương tháng anh có 8 triệu". 

Dòng tin nhắn sau khi đăng tải khiến dân tình bàn luận rôm rả. Người lên tiếng trách móc chàng trai "kém tắm" khi chưa gì đã chẳng thể thực hiện được lời hứa.

Người lại thông cảm bởi dù gì cũng đang đi tán gái, ai mà chẳng phải "phông bạt" một chút. Chỉ tiếc hiện tại "anh nuôi thân còn chưa xong" thôi mà.

Văn vở ở nhà anh nuôi ngờ đâu bị dập te tua chỉ bằng 1 tin nhắn-2Văn vở ở nhà anh nuôi ngờ đâu bị dập te tua chỉ bằng 1 tin nhắn-3
Sống thực tế lên anh ơi! (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-ra-van-vo-o-nha-anh-nuoi-quay-xe-voi-khi-thay-thu-qua-phu-n-300751.html

tán gái

Tin tức mới nhất