Vắng bóng cha nhưng con gái Maya vẫn nhận được yêu thương đủ đầy từ mẹ và ông bà trong ngày sinh

Maya đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho cô con gái Bồ Câu của mình

Vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh mới nhất tại Ninh Bình, Maya đã lập tức trở về Hà Nội để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật mừng bé Bồ Câu - Khả Ân tròn 2 tuổi. Maya cho biết trong năm 2017 cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái nhiều hơn sau một năm 2016 vô cùng bận rộn. Buổi tiệc do Maya tất bật lên ý tưởng và chuẩn bị chỉ trong vòng 3 ngày, mẹ con Maya diện áo dài ton-sur-ton vô cùng bắt mắt. Bé Bồ Câu càng lớn càng đáng yêu hơn bao giờ hết, cô bé điệu đà thay 2 bộ áo dài trong ngày vui của mình.

Bố mẹ Maya đến chúc mừng sinh nhật của cô cháu gái Bồ Câu

Cả gia đình hạnh phúc bên nhau

Tiệc sinh nhật của Bồ Câu được trang trí rất cầu kì

Maya và con gái mặc áo dài giống nhau

Trong năm 2017, Maya sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con gái của mình

Mới đây Maya đã mua một căn nhà như một món quà sinh nhật cho cô con gái cưng

Hồi đầu tháng 1 vừa qua, Maya cũng bất ngờ mua một căn nhà rộng lớn và khang trang hơn như một món quà sinh nhật dành cho con gái cưng của mình. Sắp tới, Maya sẽ đón cả mọi người vào Sài Gòn sinh sống để có thễ bên gia đình nhiều hơn. Năm 2017, Maya đã có kế hoạch trở lại mạnh mẽ hơn với các dự án âm nhạc, bên cạnh đó "bà mẹ 1 con" cũng sẽ thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh thời trang và ăn uống.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vang-bong-cha-nhung-con-gai-maya-van-nhan-duoc-yeu-thuong-du-day-tu-me-va-ong-ba-trong-ngay-sinh-n-108847.html

Maya sinh nhật con gái

Tin tức mới nhất