Vắng Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn đẹp hút hồn khi mặc váy cưới

(2Sao) - Angela Baby tiếp tục khoe vẻ đẹp ngây ngất trong bộ váy cưới cổ đại.

Mới đây, Angela Baby đã cho đăng tải loạt ảnh hóa thân thành cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới thời cổ đại với dòng chia sẻ: "Mọi người có thực sự thấy rằng mối quan hệ trong game có thể biến thành người yêu ở đời thực không?". Ngay lập tức những bức ảnh này đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp ngọt ngào của Angela Baby, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc lộng lẫy của người đẹp đồng thời cho rằng Angela Baby là một trong số những mỹ nhân hóa thân cổ trang đẹp nhất.


Angela Baby đẹp hút hồn trong bộ váy cưới đỏ




Góc nghiêng "thần thánh" của Baby



Được biết, đây là những hình ảnh tạo hình trong bộ phim điện ảnh "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" của Angela Baby hợp tác cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Tuy nhiên ngoại trừ khuôn mặt xinh đẹp, nhiều fan hâm mộ đang tỏ ra lo lắng với thân hình ngày một gầy gò của Angela Baby vì lịch trình làm việc dày đặc.

Mới đây Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ tháng 8 này Huỳnh Hiểu Minh sẽ tạm dừng mọi hoạt động cá nhân để nghỉ ngơi một tháng, chăm sóc cho gia đình đồng thời bồi bổ cho Angela Baby, nhiều người phỏng đoán cặp đôi đang lên kế hoạch mang thai để kịp sinh em bé vào đầu mùa xuân năm sau.





Thân hình gầy gò của Angela Baby


Nhiều fan lo người đẹp sẽ kiệt sức vì làm việc quá độ

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất