Clip vạch mặt ông chú có 'bàn tay thối' móc trộm điện thoại và tiền trong phòng tẩm quất người mù

Nghĩ rằng trong phòng tẩm quất của người mù này không ai có thể nhìn thấy nên người đàn ông đã ăn trộm đồ của vị khách giường bên.

Đoạn clip được được camera an ninh của cửa hàng tẩm quất ghi lại toàn bộ quá trình móc túi của người đàn ông trung niên được đăng tải lên mạng xã hội vào tối ngày 4/3.

Theo clip chia sẻ, người đàn ông này vào tẩm quất tại quán của những nhân viên khiếm thị. Thấy mọi người tập trung làm việc, lại bị mù nên ông ta lại gần chiếc áo khoác của vị khách giường bên đang treo trên móc. Sau đó người đàn ông thò tay vào móc trộm điện thoại và một khoản tiền trong túi áo của vị khách kia. Khi mọi việc đã hoàn tất, ông này bình tĩnh kéo cửa đi ra ngoài.

Được biết, vụ việc diễn ra vào tối ngày 1/3 tại huyện Lục Bình, Hà Nam.

Clip vạch mặt ông chú có bàn tay thối móc trộm điện thoại và tiền trong phòng tẩm quất người mù-1
Người đàn ông lành lặn thò tay móc trộm điện thoại trong quán tẩm quất của người khiếm thị (ảnh cắt từ clip)

Clip sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều lên án trước hành động xấu xí của người đàn ông trung niên.

“Thật xấu hổ, thế này thì con cháu chui đâu cho hết ngại”, "Người ta lao động vất vả lắm mới kiếm được đồng tiền, trong khi ông chú lành lặn vậy mà đi rình trộm, thật không còn gì để nói!", "Lòng tham làm hỏng nhân cách. Mong sớm tìm được kẻ xấu để các nhân viên khiếm thị không phải đền oan", cư dân mạng bức xúc.

DT
Theo Vietnamnet


ăn trộm Trộm điện thoại

Tin tức mới nhất