Bát phở ĐẮT nhất trong ngày: Đi ăn sáng để quên iPhone X, vừa quay đi đã có người 'cầm hộ'

Để quên điện thoại đắt tiền trên bàn khi đi ăn sáng ở quán phở, người phụ nữ liền quay lại kiểm tra thì chiếc iPhone X đã "không cánh mà bay".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn được trích từ camera an ninh cùng dòng thông báo "tìm người suýt thân" khiến dân mạng chú ý.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sáng ngày 2/3, khi cùng gia đình đi ăn sáng tại một quán phở trên phố Nguyễn Khuyến (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội), chị H. đã bỏ quên một chiếc iPhone X trên ghế. Sau khi phát hiện, chị H. quay lại quán để tìm thì chiếc điện thoại đã "không cánh mà bay".

Sau đó, chị H. Đã nhờ chủ quán trích xuất camera an ninh thì phát hiện chiếc điện thoại của mình đã được một vị khách nam "cầm giúp".

Bát phở ĐẮT nhất trong ngày: Đi ăn sáng để quên iPhone X, vừa quay đi đã có người cầm hộ-1
Người đàn ông nhìn thấy chiếc điện thoại trên ghế nhanh chóng cầm lấy rồi về bàn ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra

Trong clip, người đàn ông đi ăn phở cùng một phụ nữ ngồi bàn bên cạnh, khi thấy chủ nhân chiếc điện thoại vừa đi khỏi thì người này đi qua và phát hiện chiếc điện thoại đang nằm trên ghế. Sau khi quan sát dọc, ngang, ông này nhanh tay vơ lấy chiếc điện thoại rồi ngồi vào bàn mình... ăn tiếp.

Chỉ một lúc sau khi nói gì đó với người phụ nữ đi ăn cùng, ông này cầm chiếc điện thoại, rời khỏi quán.

Bát phở ĐẮT nhất trong ngày: Đi ăn sáng để quên iPhone X, vừa quay đi đã có người cầm hộ-2
Sau đó ông ta rời khỏi quán với 2 chiếc điện thoại trên tay (ảnh cắt từ clip)

Khi xem clip xong, chị H. liền gọi vào số máy của mình nhằm xin lại nhưng điện thoại đã bị tắt máy. Ngay sau đó, chị H. đã khóa điện thoại bằng tài khoản iCloud, đồng thời chia sẻ đoạn clip lên mạng kèm theo thông tin của mình để mong được liên hệ để nhận lại.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nhiều người khuyên người đàn ông nhanh chóng trả lại điện thoại cho chủ nhân vì ai cũng có lúc đãng trí, đừng vì lòng tham mà đánh mất danh dự, uy tín của mình...

DT
Theo Vietnamnet


iPhone X Điện thoại Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao