Vào viện thăm em ốm, tận tai nghe quá khứ 'động trời' của vợ

"Nghe câu nói đó của mẹ vợ, tôi hoảng hốt chạy đến chất vấn. Vì biết không thể giấu được nữa, bà đã nói sự thật".

Nhà vợ tôi có 2 chị em gái, em út kém vợ tôi 19 tuổi lận. Bố mẹ già nên vợ tôi lo cho em cũng là điều có thể thông cảm được. Nhưng thấy vợ quan tâm một cách thái quá khiến tôi khó chịu nhưng cũng chưa có lần nào mở lời góp ý.

Cưới nhau đã hơn 2 năm mà vợ vẫn chưa chịu sinh con chỉ vì muốn em gái lớn hơn chút nữa để có thể toàn tâm toàn ý lo cho con. Vợ tôi cô ấy vô lí không để đâu cho hết. Không đủ kiên nhẫn nên tôi đã tự mình đâm thủng hết bao cao su để vợ phải mang bầu.

Hiện tại thì vợ tôi bầu được 6 tháng. Cô ấy yếu, thai thấp nên không được vận động nhiều. Thế mà cứ cách tuần cô ấy lại nhất quyết đòi về quê thăm bố mẹ và em gái. Tôi điên lắm nhưng vẫn phải cố nhịn vì phụ nữ khi mang thai thường trái tính trái nết.

Vào viện thăm em ốm, tận tai nghe quá khứ động trời của vợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chiều thứ 3 tuần trước, vợ chồng tôi đang ở cơ quan thì mẹ vợ gọi điện báo em gái bị xe tông phải khâu 10 mũi ở chân. Vợ tôi nghe xong khóc lóc nức nở, vội vàng thu xếp đồ về thăm em.

Tôi đã gàn bảo cô ấy chờ tôi đưa về quê nhưng không chịu. Vợ hay bị say xe mà đi một mình tôi không yên tâm nhưng lúc đó đang bận bàn chuyện với khách hàng quan trọng nên tôi cũng không thể đứng lên.

Y như rằng khi tôi về thì vợ đã khóa cửa về quê rồi. Lo cho vợ nên tôi vội vàng phóng theo.

Vì hỏi được địa chỉ bệnh viện nên tôi phóng vào với vợ luôn. Chạy lên tầng 4, tôi thấy bố mẹ vợ đang đứng nói chuyện ngoài hành lang:

“Bà bảo con không phải lo, ở đây có tôi với bà chăm sóc cháu, bảo nó về Hà Nội đi không con rể lại sinh nghi”.

“Tôi bảo nó rồi, khổ thật, có con mà chẳng thể ôm ấp, cứ phải đóng giả chị em cũng khó khăn lắm chứ”.

Nghe câu nói đó của mẹ vợ, tôi hoảng hốt chạy đến chất vấn bố mẹ vợ. Vì biết không thể dấu được nữa nên bà đã nói sự thật. Hóa ra, em gái vợ không phải con gái của bố mẹ vợ tôi!

Đó chính là con ruột của vợ tôi với bạn trai cùng cấp ba. Nhà trai không nhận cháu nên bố mẹ vợ tôi đành gửi cô ấy vào Nam sống với dì ruột 2 năm mới đón mẹ con cô ấy về.

Tôi nghe mà giận run người. Giờ tôi không thể bỏ vợ vì đứa con sắp chào đời, nhưng tôi cũng chẳng đủ bao dung để nuôi một đứa con không phải máu mủ của mình. Tôi không biết phải làm sao bây giờ.

Vào viện thăm em ốm, tận tai nghe quá khứ động trời của vợ-2
(Ảnh minh họa)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vao-vien-tham-em-om-tan-tai-nghe-qua-khu-dong-troi-cua-vo-n-280331.html

bố mẹ vợ con riêng

Tin tức mới nhất