Vật thể lạ xuất hiện trong cốc trà sữa ở Hà Nội: Đại diện cửa hàng nói gì?

Trước vụ việc khách hàng tung ảnh lên mạng xã hội, cho rằng trà sữa của cửa hàng TocoToco (số 57, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chứa vật thể lạ.

Khách hàng tố phát hiện "vật thể lạ" trong cốc trà sữa

Ngày 7/4, facebooker H.M chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh cốc trà sữa ghi nhãn mác TocoToco có chứa "vật thể lạ" ở bên trong được cư dân mạng liên tục chia sẻ. Theo lời H.M, đây là cốc trà mà cô mua tại quán TocoToco (số 57, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong khi đang uống thì H.M phát hiện vật lạ nghi là chân động vật dưới đáy cốc.

"Thưa quý chị và các anh bạn, em đã nói là thiên nhiên quá ư là ưu đãi em mà. Hôm qua em mua 2 cốc trà sữa về cho hai cô cháu mà cuối cùng mua 1 tặng 1 được cái chân... teo này đây. Giờ nghĩ lại mà em vẫn buồn nôn, nhìn thấy cái "cục" này mà lại giật mình nghĩ lại con ruồi. Lúc đấy mà không ai phát hiện ra thì có mà nó lại vào mồm em rồi thì toi, xong em lại đá đá, đẩy đẩy, nhằn nhằn như con ruồi kia thì có mà em đến ghê tởm mà tuyêt thực mà chết. Làm ăn vô nhân đạo. Giờ không có cái gì tin tưởng được đâu các bác ạ. Cái này cũng có thương hiệu, rồi mở bao nhiêu chi nhánh mà còn thế này, thôi từ nay em xin khiếu, uống nước lọc cho đỡ béo mà lại an toàn", H.M chia sẻ.

Status chia sẻ của H.M cùng hình ảnh "vật thể lạ".

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, những bức ảnh và thông tin liên quan đến trà sữa TocoToco lẫn "vật thể lạ" đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Lý do là bởi trước nay, hãng trà sữa này được đánh giá là một trong những thương hiệu "hot" ở Hà Nội. Vì vậy, thông tin này khiến rất nhiều người cảm thấy lo sợ.

"Đáng sợ, bình thường mình mua trà toàn thêm cả phần sữa, vì thế mà nếu có vật lạ thật thì cũng chẳng thể thấy vì màu của cốc đã che đi rồi. Có khi nhiều lúc ăn phải vật thể lạ mà nuốt luôn cũng nên. Hôm qua nhà tớ mua tận 4 cốc, nhìn ảnh của bạn muốn ói luôn ra quá", tài khoản H.A lên tiếng.

Vật thể là trong cốc trà sữa của cửa hàng ToCoToCo - (Facebook H.M)

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tỏ ra hoang mang, thậm chí là "cạch" hãng trà sữa này, một số người đã lên tiếng để chỉ rõ một số điểm vô lý trong status.

"Tớ đã là khách hàng thân thiết của TocoToco nên hơi thấy lạ ạ. Trước khi bàn bạc ai đúng ai sai, mọi người hãy nhìn lại một số điểm này nhé:

- Thứ 1, tớ thấy bạn nói là mua 2 cốc trà sữa về uống nhưng ảnh lại là cốc trà xanh hoa quả. Khi bạn muốn phản ánh điều gì đó về cửa hàng thì nên nói một cách chính xác để bên cửa hàng còn check lại.

- Thứ 2, bạn nên chụp rõ hóa đơn và cốc có đầy đủ tem mác. Tớ đã từng có trường hợp khi mua xong các bạn cho hơi nhiều đá nên đã nhờ các bạn nhân viên thay cốc khác. Trường hợp này, nếu giả sử bạn bóc ra, rồi cho "cái chân" đó vào, sau đó bạn nhờ nhân viên dập hộ thì sao? Cốc của bạn vẫn hoàn chỉnh đó.

Vật thể lạ nghi là chân chuột? - (Ảnh: Facebook H.M)

- Thứ 3, trường hợp này giống với trường hợp cơ sở của #ToCoToCo khi khai trương cũng bị các bạn bên chơi xấu... trăm người bán vạn người mua nhưng chuyện bôi xấu danh dự của nhau rất nhiều.

Và tớ cũng mong có câu trả lời để tiếp tục uống cho an tâm", độc giả khác chia sẻ.

Cửa hàng sẵn sàng đối chất với thực khách

Trao đổi với chúng tôi, chị Mai Phương, đại diện quản lý chuỗi cửa hàng của thương hiệu trà sữa nêu trên khẳng định, việc trong trà sữa có lẫn vật thể lạ là không thể nào xảy ra. "Quy trình sản xuất trà sữa của chúng tôi rất đảm bảo vệ sinh. Vì thế, việc trong trà có lẫn vật thể lạ nghi là chân chuột như chia sẻ trên mạng xã hội chắc chắn là không thể".

Chị Phương cho biết bên cửa hàng sẵn sàng đối chất với khách hàng lên tiếng khẳng định mua phải "trà sữa bẩn" từ cửa hàng. Theo chị Phương, ngay khi khách hàng mới đăng tải đoạn trạng thái tố chất lượng trà sữa của cửa hàng không đảm bảo, chị đã trực tiếp inbox, tìm cách liên lạc thông qua cả bạn bè của thực khách. "Nhưng khách hàng không hợp tác, không cho chúng tôi cơ hội hiểu rõ về vụ việc".

Đồ dùng làm trà sữa tại cửa hàng luôn sạch sẽ

Cốc trà sữa TacoTaco

Quán vẫn khá đông khách sau khi sự việc xảy ra.

Chị Phương cũng cho biết đây là lần đầu tiên chuỗi cửa hàng bên chị gặp phải tình huống như vậy. "Trước đây, chúng tôi cũng nhận được phản hồi của khách nhưng hầu như là những góp ý tích cực. Chúng tôi đều đã tiếp thu và hoàn thiện mình. Vì thế, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng nếu có thắc mắc gì thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng tìm cách giải quyết chứ không nên lên trang cá nhân kêu gọi tẩy chay sản phẩm của chúng tôi khi mọi thứ chưa rõ ràng. Đặc biệt là lúc chúng tôi liên hệ lại thì có thái độ không hợp tác như vậy".

Theo chị Phương, trong thời buổi cạnh tranh như hiện tại thì chuyện nhiều người xấu dùng chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. "Vì thế tôi cũng mong cộng đồng mạng không nên ùa theo ném đá khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng", chị phương nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng phản ảnh về việc phát hiện "vật thể lạ" trong cốc trà sữa. Trước đó, ngày 23/8/2015, hãng trà sữa Ding Tea cũng đã bị thực khách tố cáo có chứa thạch sùng ở bên trong cốc. Sự việc gây xôn xao suốt thời gian đó và cửa hàng Ding Tea cũng đã khẳng định không thể có việc thạch sùng lẫn trong cốc và sẵn sàng đối chất với khách hàng.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao