Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!

Nhiều mỹ nhân chọn xuất hiện với váy dài hàng mét quét sạch thảm đỏ. Song kiểu thiết kế cầu kỳ này cũng gây khó khăn cho họ khi di chuyển.

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-1
Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim tối 9/2 vừa qua, Diệu Nhi thu hút nhiều sự chú ý khi diện bộ váy trắng tinh có phần cồng kềnh. Bộ trang phục giúp nữ diễn viên  khoe khéo bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, phần đuôi váy dài 2 mét khiến Diệu Nhi gặp đôi chút khó khăn trong việc di chuyển và tạo dáng.

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-2
Rất may, cô đã nhận được sự trợ giúp của hai đồng nghiệp nam. 

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-3
Khi bước ra khỏi điểm check-in, Diệu Nhi không ngần ngại xách luôn tà váy cho tiện di chuyển.
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-4
Nhưng váy dài 2m của Diệu Nhi vẫn chưa là gì. Tóc Tiên từng gây ấn tượng khi hóa thân thành thủy thủ mặt trăng với váy kiểu dáng khá cầu kỳ, phần tà dài tận 3 mét. 
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-5
Không may mắn như các đàn chị, diện váy dài chấm đất thướt tha, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã gặp phải sự cố vấp ngã ngay trên thảm đỏ. May mắn thay, người đẹp không gặp chấn thương nhưng cô đã có một phen hốt hoảng tới độ đầu tóc rối bù và mất tinh thần hẳn khi chụp ảnh.

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-6
Hoá thân thành công chúa với chiếc đầm dạ hội vừa to vừa dài, Nhật Kim Anh cũng ngã sõng soài trên thảm đỏ sự kiện. Cú ngã khá đau nhưng không khiến Nhật Kim Anh bị thương và lộ hàng, cô nhanh chóng ổn định tinh thần để hoàn thành phần chụp ảnh của mình.

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-7
Mặc trang phục cồng kềnh cùng giày cao gót, Sĩ Thanh đã nhiều lần giẫm phải váy khi di chuyển. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của bạn trai lúc đó, người đẹp đã tránh được sự cố không mong muốn. Dù vậy, xuyên suốt sự kiện, cả Sĩ Thanh và bạn trai phải liên tục nâng đỡ và xách tùng váy to sụ.

Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-8
Khoe dáng kiêu sa trong thiết kế váy dài xuyên thấu, Chi Pu suýt gặp phải sự cố lộ hàng vì đạp lên tà váy lúc bước xuống xe hơi. Không nói đâu xa, nữ diễn viên đã liên tục giẫm lên váy trong suốt quá trình tạo dáng và chỉ cần sơ suất, cô nàng có thể bị “vồ ếch” như chơi.
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-9
Đông Nhi cũng từng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với một chiếc váy có phần đuôi dài đến 2 mét, phía trước xẻ cao để khoe được đôi chân thon dài. Dù gặp chút khó khăn khi di chuyển nhưng bù lại, thiết kế mà cô diện nhận rất nhiều lời khen ngợi. 
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-10
Phần đuôi váy của Hồ Ngọc Hà ước tính cũng dài khoảng 2 mét.
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-11
 Tham gia một sự kiện vào đầu năm 2021, Ngọc Trinh đã chiếm trọn spotlight với bộ váy tông vàng nổi bật. Đặc biệt, phần đuôi váy dài lê thê quét đất giúp chân dài Trà Vinh sải bước đến đâu là thu hút ánh nhìn đến đấy.
Diệu Nhi loay hoay vì váy 2m còn nhẹ, đầy cô vồ ếch ngay thảm đỏ!-12
Nhắc đến chiếc váy có phần tà dài ấn tượng nhất Vbiz, có lẽ phải kể đến bộ váy được Á hậu Hoa hậu người Việt Thế giới 2013 Trà Giang diện trong một sự kiện vào năm 2015. Trong sự kiện đó, người đẹp đã gây bất ngờ cho tất cả các quan khách khi diện chiếc váy có đuôi dài 18 mét.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vay-dai-2m-cua-dieu-nhi-chua-la-gi-day-co-con-vo-ech-ngay-tham-do-n-295819.html

Lương Thùy Linh Diệu Nhi Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao