Váy liền thân - xu hướng thời trang cho quý cô sành điệu

(2Sao) - Theo thời gian, những chiếc váy liền thân không bao giờ bị lỗi mốt và là item luôn tạo cho chị em công sở nét đẹp dịu dàng, duyên dáng.

Nếu như quần jean mang lại vẻ đẹp cá tính, váy mini tạo sự trẻ trung thì váy liền thân lại khơi gợi nét đẹp duyên dáng và dịu dàng cho người mặc. Chính bởi ưu điểm này mà các quý cô công sở không bao giờ bỏ qua những chiếc váy liền thân điệu đà, nữ tính để "đỏm" dáng xinh tươi, rạng rỡ mỗi sáng đi làm.

Chọn kiểu dáng

Về cơ bản, váy liền thân có nhiều thiết kế như bó sát cơ thể, dáng suông, dáng xòe hợp với hầu hết các vóc dáng. Tuy nhiên, để thực sự tôn vóc dáng cũng như muốn che đi khuyết điểm thì bạn cần kĩ càng trong từng thiết kế. Nếu dáng người bụng to nên chọn những mẫu váy liền thân dáng suông, không bó sát vào người nhằm tránh gây phản cảm về những đường hằn cơ thể. Để "ăn gian" số đo về vòng ba lép thì có thể chọn váy xòe bồng bềnh. Còn nến cơ thể mượt mà, thanh mảnh nên thoải mái chọn cho mình mẫu váy yêu thích.

















Cách phối đồ

Váy liền thân thiết kế đơn giản nhưng lại giúp chủ nhân luôn quyến rũ, rạng ngời. Ngày đông lạnh, bạn hoàn toàn có thể tạo dáng kiêu sa, sang chảnh khi diện váy liền thân với áo len lửng hoặc áo dạ lửng, áo dạ dáng dài... Ngoài ra, phối đồ tinh tế với bốt ngắn cổ, bốt cao cổ, giày cao gót, giày oxford sẽ giúp bạn trở nên tinh tế, cuốn hút hơn nhiều.

Để luôn nổi bật, bạn nên chú ý phối váy + áo khoác hay váy + phụ kiện gam màu đối lập nhau, bạn sẽ tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc.



























Chú ý

Với một quý cô công sở sành điệu, bạn không cần phải tô điểm quá nhiều hay chọn sắc màu lòe loẹt trong cách chọn trang phục, trang điểm. Chỉ nên chọn những gam màu chủ đạo như trắng, đen, tím, xanh, be, đỏ sẫm... cũng đủ thể hiện mình là người có khiếu thẩm mỹ. Ngoài ra, gương mặt nên make up nhẹ nhàng, tự nhiên để thêm khởi sắc ngày đông ảm đạm.

Một mái tóc sạch sẽ, mượt mà đi cùng một chút nước hoa thoang thoảng sẽ góp phần giúp bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao