Vay tiền cho bạn trai tiêu, cô gái phải chụp ảnh khỏa thân để trừ nợ

Để giải quyết khoản nợ, cô gái này đã đồng ý chụp ảnh khỏa thân, hơn nữa còn bị lừa mất một số tiền lớn do quá tin vào tình yêu qua mạng.

Một cô gái Malaysia được gọi là Lee đã gặp rắc rối lớn khi vay nặng lãi mà không có tiền trả. Cô buộc phải chấp nhận một yêu cầu là làm mẫu khỏa thân cho những người này chụp ảnh để giải quyết các khoản nợ nần. 

Được biết, Lee quen qua mạng một anh chàng tên Kevin, người tự giới thiệu mình đang làm việc trong ngành dầu khí. Kevin đã nói với Lee rằng, mình cần số tiền 9000 RM (50 triệu đồng) để mua các sản phẩm hóa học nhằm phục vụ cho công việc, vì vậy cô đã cho anh ta mượn tiền.

Hai người quen nhau qua mạng được 3 tháng và gặp nhau vài lần ngoài đời. Kevin hứa với Lee khi công việc thuận lợi, anh sẽ cầu hôn cô. Không mảy may nghi ngờ, cô đã chấp nhận vay nặng lãi để có tiền đưa cho Kevin giải quyết công việc. 

Vay tiền cho bạn trai tiêu, cô gái phải chụp ảnh khỏa thân để trừ nợ-1
Ảnh minh họa 

Sau khi cho Kevin vay tiền, số lần nhắn tin giữa hai người ngày càng thưa thớt. Và khi cô yêu cầu gặp thì chỉ nhận lại được câu nói: "Thời gian gần đây anh bận quá, em ráng chờ anh thêm chút nữa nha". Trong khi đó, ngày trả món nợ nặng lãi đang đến gần, cô không biết phải xoay sở làm sao. 

Cô chỉ còn cách xin thêm thời gian từ những người cho vay tiền và họ đưa ra cho cô một giải pháp. Đó là, chỉ cần cô đồng ý cho họ chụp ảnh khỏa thân, cô sẽ được xóa sạch khoản nợ, ngoài ra còn được nhận thêm một khoản tiền bồi dưỡng. 

Cô đồng ý và theo họ tới một khách sạn, nơi cô cho phép người ta chụp ảnh mình trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

"Một người đưa tôi đến khách sạn và quay video, chụp ảnh. Họ nói với tôi không cần phải quá lo lắng về số tiền nợ, họ cũng cho thêm tôi 100 USD", Lee nói.

Mặc dù sau đó, những người cho vay không còn gọi điện đòi tiền nữa nhưng cô bắt đầu lo lắng, họ sẽ sử dụng ảnh và video khỏa thân của cô để tống tiền. Do đó, cô quyết định báo cảnh sát hoàn cảnh hiện tại của bản thân. 

Người đứng đầu bộ phận dịch vụ và khiếu nại công cộng (PSCD) Datuk Michael Chong cho biết, ông tin rằng Lee là một nạn nhân của một vụ lừa đảo tinh vi và người có tên Kevin đã lừa cô. Ông cũng nói thêm rằng, trong năm nay đã có 4 trường hợp tương tự như Lee và khuyên những cô gái trẻ không nên quá tin tưởng vào những mối tình qua mạng như vậy.

Theo Dân Việt


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất