Người yêu cũ mời cưới, cô gái 'linh cảm chẳng lành' vào FB xem thì tá hỏa khi thấy mặt cô dâu

Câu chuyện éo le được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về không ít lượt bình luận cảm thông, chia sẻ.

Cô gái được người yêu cũ mời cưới lẽ ra phải vui mừng vì anh có người mới nhưng không... bởi hoàn cảnh của cô vô cùng éo le vì đã phát hiện, chính xác hơn là tìm ra bằng chứng người yêu lừa dối mình thời gian trước.

Người yêu cũ mời cưới, cô gái linh cảm chẳng lành vào FB xem thì tá hỏa khi thấy mặt cô dâu-1

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau:

"Ngày xưa người yêu cũ của mình lúc nào mở mồm ra cũng nói câu thần chú "anh với cô ấy chỉ là bạn thân". Không hiểu bạn bè kiểu gì mà cứ hễ giận dỗi người yêu là lại rủ bạn đi xem phim, đi ăn uống. Đến lúc mình linh cảm bị mọc sừng và quyết định chia tay thì người yêu cũ vẫn cố thanh minh là anh với cô ấy chỉ là bạn.

Bẵng đi một thời gian, bỗng dưng hôm qua người yêu cũ nhắn tin mời cưới. Phải nói là bất ngờ lắm ạ. Nhưng mình vẫn bình tĩnh, mò vào Facebook của người yêu cũ để tìm xem hắn cưới ai, có xinh hơn mình không. Loanh quanh thế nào, hắn lại cưới luôn cái đứa ngày xưa hắn hết sức thanh minh với mình là cô đấy với hắn chỉ là bạn.

Nói chung là cũng chẳng sao, vì đơn giản là nếu như chia tay mình rồi thì người yêu cũ có quyền đi tìm đứa khác. Nhưng vấn đề ở đây là thằng người yêu cũ của mình với cô kia đã có bầu với nhau nên mới cưới.

Và chính hắn còn nhắn tin cho mình là bầu hơn 2 tháng, tính ra thì vừa chia tay mình, họ đã có bầu với nhau ngay rồi, sợ thật!

Này thì anh với cô ấy chỉ là bạn, không hiểu bạn này nó là bạn gì luôn, láo nháo quá!".

Người yêu cũ mời cưới, cô gái linh cảm chẳng lành vào FB xem thì tá hỏa khi thấy mặt cô dâu-2

Câu chuyện ly kì ở chỗ, ngày được người cũ nhắn tin mời cưới, cô gái đã thử vào FB của người ấy xem và thật không ngờ khi nhìn thấy mặt cô dâu, đó chính là cô bạn thân năm xưa của cô gái mà anh ta từng nói chỉ coi là bạn chứ không hề có quan hệ gì bất chính.

Hóa ra, người ta đã phản bội cô ấy từ lâu vì cô kia đã có bầu nên phải cưới mà thời điểm mang bầu thì trùng với lúc vừa chia tay cô gái này.

Đúng là ở đời có muôn sự khó nói, tình yêu cũng có muôn hình vạn trạng. Yêu rồi chia tay rồi có người mới nhưng cay đắng là người mới ấy lại chính là bạn thân của mình. Chua xót hơn là cô gái đó luôn nghe được anh chàng người yêu cũ khăng khăng khẳng định không có gì với cô kia. Không có gì mà lại cưới ngay sau khi chia tay vài tháng và mang bầu đúng thời điểm chia tay đó sao?

Sau khi đăng tải, bài viết nhận nhiều bình luận của cư dân mạng:

- Thôi chị ạ loại người ấy bỏ đi, cô bạn kia cũng không xứng làm bạn chị

- Đúng là giống nhau thôi mà, cùng là kẻ phản bội có gì khác

- Kẻ phản bội không xứng đáng có được tình yêu, tình bạn của chị

- Lừa dối bạn thân, hạng đàn bà ấy đáng trách nhất trên đời

Tình huống éo le này hiện vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trúc Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-moi-cuoi-co-gai-linh-cam-chang-lanh-vao-fb-xem-thi-n-196090.html

phản bội người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất