Vẻ đẹp của nữ nhân viên văn phòng trong bộ ảnh chụp chớp nhoáng

Thoát khỏi sự gò bó và quy tắc trong trang phục công sở, 9x đến từ Lào Cai đã khoe được vẻ đẹp hiện đại và nữ tính của mình trong bộ ảnh mới nhất.

Nhân vật chính trong bộ ảnh được nói đến là Nguyễn Thu Thuỷ (SN 1992, Lào Cai), cô nàng vừa tốt nghiệp trường Kinh doanh & Công nghệ HN và hiện đang là nhân viên văn phòng.

Là người năng nổ, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường, Thu Thủy là "cây văn nghệ" chủ chốt của lớp, khoa..., tham gia cuộc thi Miss trường và đạt được những thành tích nhất định.

Bên cạnh đó với năng khiếu trong diễn xuất cùng ngoại hình ưa nhìn, Thu Thủy từng nhận lời quay một số clip tốt nghiệp cho sinh viên trường Sân khấu điện ảnh, tham gia trong sitcom 5s online...

Vẻ đẹp của nữ nhân viên văn phòng Nguyễn Thu Thủy.

Vẻ đẹp của nữ nhân viên văn phòng Nguyễn Thu Thủy.

"Mình thích chụp ảnh vì mẹ mình nói đó là cách để giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ. Ngoài ra mình rất thích học make - up để làm đẹp cho bản thân và cho mọi người.

Thỉnh thoảng nhân dịp sinh nhật, đi tiệc, chụp hình... bạn bè cũng thường hay đến "hỏi thăm" tay nghề make-up cuả mình nên mình cảm thấy rất vui", Thu Thủy chia sẻ.

Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất của mình, Thu Thủy cho biết: "Ngày hôm đó, mình và anh nhiếp ảnh đã lên concept cho một bộ ảnh khác nhưng do thời tiết nên không thể thực hiện được. Rồi lúc đó, bất chợt nhìn thấy hoa giấy nên quyết định chụp bộ ảnh này.

Vì lúc ấy trời đã muộn và sắp tối nên bộ ảnh được thực hiện trong khoảng 20 phút thôi. 

Hoa giấy rất đẹp nhưng rất nhanh tàn, bộ ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của hoa giấy, nhẹ nhàng, mỏng manh, thuần khiết, e ấp như chính tuổi thanh xuân của người thiếu nữ vậy".

Thu Thủy đang tích lũy kinh nghiệm với mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Đồng thời cô nàng còn tích cực làm việc, tích góp tài chính để hiện thực hóa ước mơ mở một viện ảnh trong thời gian sớm nhất...

Cùng nhìn lại những hình ảnh "khó mà rời mắt" của Thu Thủy:



















Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất