Vẻ dịu dàng của 8X đóng cùng lúc 'Tiếng sét trong mưa' và 'Bán chồng'

Nữ diễn viên Oanh Kiều tham gia cùng lúc hai bộ phim đang được khán giả truyền hình chú ý là "Tiếng sét trong mưa" và "Bán chồng".


Oanh Kiều là diễn viên mới xuất hiện của "Tiếng sét trong mưa". Trong phim, cô vào vai Phượng - con gái của Thị Bình (Nhật Kim Anh) với vẻ ngoài trong sáng, lương thiện như mẹ mình hồi trẻ. Tạo hình của nữ diễn viên được cho là rất phù hợp với nét tính cách mộc mạc của cô ngoài đời. 


Cùng thời điểm, diễn viên quê Đà Lạt tham gia phim "Bán Chồng". Nhân vật cô đảm nhận là Nương, người con gái có số phận bi đát. Sau khi bị bày trò hãm hại, Nương muốn tìm tới cái chết nhưng may mắn gặp được Vui (Anh Tú). Vui luôn bên cạnh động viên, giúp Nương vượt qua suy nghĩ tiêu cực.


Oanh Kiều sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cô sở hữu vẻ đẹp mộc mạc và đôi mắt buồn nên thường được giao vai diễn nghèo khổ, yếu đuối, nội tâm phức tạp. Khán giả ấn tượng với một Oanh Kiều thùy mị, điềm đạm trong "Cô Ba Sài Gòn", hay một Oanh Kiều gây thương nhớ với vai cô thôn nữ hiền lành cam chịu trong "Cù Lao Lúa", "Sông phố nhà ghe".


Trong một khoảng thời gian, Oanh Kiều ít khi trang điểm ra đường và ăn vận rất giản dị. Cô từng chia sẻ: "Là diễn viên, điều quan trọng nhất là thể hiện tốt nhân vật mình được giao. Còn đời thường, hãy cứ làm những gì mình thấy tự tin nhất. Tôi nghĩ khán giả khi đã yêu quý mình thì sẽ không vì chuyện tôi để mặt mộc mà ghét bỏ đâu".


Trong một năm trở lại đây, 8X đã làm mới bản thân theo hướng trẻ trung và trưởng thành hơn. Nữ diễn viên bắt đầu tìm kiếm nhiều cơ hội mới với những tạo hình mang tới sự thú vị. Dù vậy, Oanh Kiều thừa nhận cô có phần trầm và nhút nhát trong tính cách, điều khó có thể thay đổi được. 


Trong cuộc phỏng vấn trên báo hồi tháng 7/2018, Oanh Kiều ví sự nghiệp đóng phim của mình như việc trồng một chậu hoa: "Cần có một quãng thời gian chăm bón nhất định và phải đến đúng thời điểm thì hoa mới nở được. Tôi hiện đã sẵn sàng cho một bước tiến khác trong sự nghiệp". 


Không chỉ đóng phim, người đẹp 8X còn tham gia game show truyền hình. Cô từng xuất hiện trong tập 14 chương trình "Vì yêu mà đến" năm 2017. Được một bạn nam kém 8 tuổi bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình, song nữ diễn viên chỉ coi cậu bạn này như em trai.


Dự án điện ảnh mới nhất của Oanh Kiều là Thật tuyệt vời khi ở bên em, ra rạp từ tháng 7. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Đình Bảo (Harry Lu) và vợ Mi Minh (Oanh Kiều). Diễn xuất của dàn cast chính được nhận xét tròn trịa, song kịch bản bị chê lỏng lẻo, thiếu điểm nhấn. 
 


Theo Zing


Tiếng sét trong mưa oanh kiều

Tin tức mới nhất