'Tiếng sét trong mưa' phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0

Sau một khoảng thời gian "càn quét" màn ảnh nhỏ, "Tiếng sét trong mưa" đã chính thức chạm mốc rating 26.0 khiến nhiều người vui mừng.

Tiếng sét trong mưa hiện là bộ phim truyền hình thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và khán giả màn ảnh nhỏ. Không phủ sóng rầm rộ như bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con, song Tiếng sét trong mưa gần như trở thành "bá vương" thời điểm hiện tại ở khắp các tỉnh miền Tây khi sở hữu một lượng lớn khán giả đón chờ từng tập phim.

Chuyển thể từ nguyên tác Lôi vũ của tác giả Tào Ngu, Tiếng sét trong mưa là một miên khúc bi kịch về cuộc đời của những con người cùng khổ dưới xã hội phong kiến. Chính những hủ tục cùng lòng dạ con người đã đẩy biết bao số phận đi vào đường cùng và phải chọn cái kết đầy thảm khốc.

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-1

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-2

Tiếng sét trong mưa được đánh giá cao bởi cốt truyện gay cấn, dù đã đi qua tập 25 nhưng sức hút của phim vẫn không giảm đi chút nào. Càng về sau, độ bi kịch của phim càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Không những thế, chính diễn xuất chân thật của dàn diễn viên gồm những cái tên như Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, NSƯT Diệu Đức, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt,... đã góp phần làm nên thành công vang dội của Tiếng sét trong mưa.

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-3

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-4

Mới đây, Tiếng sét trong mưa đã chính thức chạm mốc rating 26.0 - một con số kỷ lục ở hạng mục phim truyện của Đài truyền hình Vĩnh Long khiến nhiều khán giả và giới chuyên môn vui mừng. Đây cũng là một thành quả xứng đáng cho biết bao nỗ lực và cố gắng của ekip làm phim.

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-5

Tiếng sét trong mưa phá kỷ lục với mức rating chạm mốc 26.0-6

Thành công của Tiếng sét trong mưa hiện tại chính là tấm gương của những phim Việt thời gian tới. Nếu một bộ phim chất lượng thì chắc chắn sẽ gặt hái được "trái ngọt" và sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Tiếng sét trong mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao