Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cặp đôi sắp điền tên vào danh sách đám cưới của các cầu thủ Việt năm 2022.

Sau tiệc cưới của Thành Chung và Đức Chinh mới đây, làng bóng đá lại tiếp tục đón nhận thêm một tin vui mới.

Cặp đôi được cư dân mạng gọi tên chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Tây Dianka Zakhidova. Nhiều khả năng cả hai sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 5 này.

Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova sẽ kết hôn trong tháng 5

Một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ sẽ sớm diễn ra. Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho cả hai. Gần đây khi tham gia đám cưới của Hồ Tấn Tài, Dianka bị lộ hình ảnh vòng hai kém thon gọn khi ngồi cùng bàn tiệc với dàn WAGs.

Ngay lập tức cô bị đồn có tin vui với chàng thủ môn điển trai. Vậy nhưng sau đó, chính Dianka lại khoe vòng eo thon gọn bất ngờ trong loạt ảnh du lịch. Cô không ngại mặc bikini khoe body đẹp xuất sắc.

Trong một lần khác, cô tự tin diện áo croptop. Điều này khiến cư dân mạng chỉ biết chờ người trong cuộc lên tiếng.

Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Dianka để lộ hình ảnh vòng hai kém thon gọn trong tiệc cưới Hồ Tấn Tài

Cặp đôi cầu thủ - người đẹp này nhận được ủng hộ từ khán giả. Tháng 2 năm ngoái, Dianka chia sẻ video quay cảnh đồng quê khi trên đường về nhà Bùi Tiến Dũng ở Thanh Hóa.

Về phía đằng trai, chàng thủ môn và gia đình đã mở tiệc tất niên thịnh soạn nhân dịp Dianka về quê anh ăn Tết.

Tháng 2 năm nay, Dianka kịp có mặt ở Việt Nam trước khi quê hương cô xảy ra chiến tranh. Cô và Bùi Tiến Dũng cũng nhá hàng hình ảnh cả hai đeo nhẫn cưới trong trang phục của cô dâu chú rể.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2019. Từ đó tới nay, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Người hâm mộ ủng hộ chuyện tình của Bùi Tiến Dũng với bạn gái người nước ngoài.

Trước đó anh từng vướng những tin đồn hẹn hò tình cảm nhưng chưa một lần lên tiếng chính thức. Chính vì vậy, việc chính thức công khai chuyện yêu đương với Dianka cho thấy tình cảm bền chặt anh dành cho bạn gái.

Bùi Tiến Dũng từng được nhắc tới với tên gọi "người hùng Thường Châu", tuy nhiên phong độ của anh lại giảm sút trong thời gian sau đó.

Anh được nhắc tới nhiều với những dự án quảng cáo, giá cát-xê "khủng" ở thời điểm nổi tiếng và cả hình ảnh xuất hiện bên siêu xe BMW i8 trị giá 8 tỷ đồng khi đến sân tập.

Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-3Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-4Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-5
Vẻ gợi cảm vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng

Dianka sinh năm 2000, làm việc tại TP. HCM từ năm 2019. Trước đó, cô là người mẫu quốc tế, tham gia trong nhiều show trình diễn, có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... Cô từng tốt nghiệp ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kiev.

Ngay khi cộng đồng mạng rộ thông tin Bùi Tiến Dũng sắp kết hôn với người đẹp đến từ Ukraine, hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Mặc dù liên tiếp lộ nhiều dấu vết đang hẹn hò nhưng cả hai cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng. Người hâm mộ mong chờ làng bóng đá sẽ đón thêm những tin vui trong năm nay.

Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-6Vẻ đẹp gợi cảm vợ sắp cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng-7
Hai cặp đôi được fan réo gọi nhiều nhất

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ve-goi-cam-vo-sap-cuoi-cua-thu-thanh-den-san-tap-bang-sieu-xe-8-ty-502022125182920505.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất