Vẻ ngoài ấn tượng của 'cô gái cơ bắp nhất thế giới'

Nataliya đã chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin với cơ thể mình, bất kể nó có khác biệt với số đông không.

Tập thể hình không phải là một việc dễ dàng vì nó đòi hỏi sự chăm chỉ và kiên nhẫn. Tuy nhiên, cô gái này đã chứng minh rằng không gì là quá khó để đạt được nếu có đủ quyết tâm.

Một trong những nữ vận động viên thể hình được biết đến nhiều nhất là Nataliya Kuznetsova. Cô gái người Nga sinh năm 1991, cao 1m7 với cân nặng trên dưới 100kg được mệnh danh là "Người phụ nữ có cơ bắp nhất thế giới".

Không chỉ gây ấn tượng với các thành tích trong đấu trường thể hình, Nataliya còn sở hữu bắp tay tay đáng kinh ngạc với số đo lên đến gần 47cm. 

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-1
Nataliya đã sớm phát hiện ra đam mê của mình từ thời niên thiếu. 

Một điều đáng ngạc nhiên đó là thuở bé, Nataliya lại là một cô gái sở hữu thân hình rất ốm. Khi bắt đầu cuộc hành trình của mình vào năm 14 tuổi, cô chỉ nặng 36kg. 

Là một cô gái trẻ năng động, 9x người Nga rất yêu thích tập luyện và các bộ môn thể thao chiến đấu. Vì vậy, khi bước sang tuổi 14, Nataliya đã bắt tay vào sự nghiệp thể hình, cô đến phòng tập gần như hàng ngày.

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-2
Trước khi đạt được một vóc dáng đáng ngưỡng mộ hiện tại, Nataliya là một cô bé vô cùng mảnh khảnh.

Dưới sự giám sát của huấn luyện viên Alexei Ivanov, một huấn luyện viên nổi tiếng và được kính trọng trong khu vực, Nataliya được đưa vào chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Mục tiêu của Nataliya không phải là tạo nên một núi cơ bắp và thi đấu. Thay vào đó, mục tiêu chính của các lớp thể dục là để khỏe hơn. Nhưng không lâu sau, cô gái trẻ bắt đầu tăng cân và có cơ bắp to lên từng ngày. 

Sau một vài năm, Nataliya bắt đầu đăng ký tham gia các cuộc thi. Cô hoàn toàn tập trung vào việc trở thành một vận động viên thể hình, và cô ấy đã thi đấu rất tốt ở một trong những chức vô địch đầu tiên.

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-3
Ngoại hình hiện tại của Nataliya là thành quả từ hàng chục năm luyện tập. 

Trong suốt 15 năm, Nataliya đã luôn kiên trì luyện tập để đạt được vóc dáng đáng kinh ngạc mà hầu hết các vận động viên thể hình đều mơ ước.

Dẫu vậy, đam mê của cô không phải lúc nào cũng nhận được những cái nhìn ngưỡng mộ mà đôi khi còn là những lời phán xét khiếm nhã. Nữ vận động viên chia sẻ từng bị chê bai là xấu xí, nhiều người gọi cô bằng những biệt danh gây tổn thương, nhưng cô coi họ như những đứa trẻ khóc khi gặp ai đó mạnh hơn họ rất nhiều.

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-4
Cô có hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

“Các tiêu chuẩn và quy chuẩn cổ điển đã biến mất từ ​​lâu. Ngay cả ngành công nghiệp người mẫu cũng đã "rất khác". Cố vấn tốt nhất của tôi là một tấm gương”, nữ vận động viên bày tỏ. 

Ngó lơ những kẻ thô lỗ, cô trân trọng tất cả tình yêu mà mình nhận được từ đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. “Mọi người chắc chắn nhận ra tôi. Một cơ thể lực lưỡng có thể được nhìn thấy dưới lớp quần áo. Nhiều người nhận ra tôi, xin chụp ảnh chung. Nhiều người thậm chí còn biết tên tôi”, cô cho biết.

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-5
Nataliya không để những lời bình luận ác ý ảnh hưởng đến bản thân.

Vẻ ngoài ấn tượng của cô gái cơ bắp nhất thế giới-6
Nữ vận động viên tự tin thể hiện sự nữ tính của mình với cơ bắp. 

“Hầu hết những người theo dõi của tôi là nam giới. Họ chiếm khoảng 75% và tỷ lệ tương tự trên các mạng xã hội khác. Họ viết rất nhiều. Những lời khen ngợi đối với một vận động viên không khác gì những lời khen ngợi đối với một người không phải là vận động viên”, cô nói.

Hiện tại, Nataliya sống ở thủ đô Nga với chồng, vận động viên thể hình Vladislav Kuznetsov. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2009 và kết hôn vào năm 2015. Cô thường đăng những lời tri ân ngọt ngào đến chồng, người luôn ủng hộ cô trong bất kỳ thử thách nào trong cuộc sống.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/ve-ngoai-an-tuong-cua-co-gai-co-bap-nhat-the-gioi-anh-ngay-be-con-bat-ngo-hon-ar702198.html

Tập gym

Tin tức mới nhất