Về nhà bạn trai chơi, đi qua phòng thờ, lặng người khi nghe câu mẹ anh lẩm nhẩm khấn vái

Tôi và anh yêu nhau được 2 năm, đến ngày về ra mắt tưởng chừng mọi thứ sẽ tốt đẹp, nào ngờ...

Đã trải qua một đời người yêu nhưng không được như ý, tôi đau khổ vô cùng tận và chưa thể mở lòng với bất cứ ai. Đối với tôi, những ngày tháng đó là những ngày tháng cùng cực đau khổ mà chỉ có người ở trong cuộc mới thực sự hiểu được nỗi thống khổ ấy. Anh nói anh hiểu tôi nhưng anh không thể cảm nhận được nỗi đau phản bội tôi đã phải trải qua. 

Nhưng anh có tấm lòng nhân hậu, anh luôn ở bên động viên, an ủi những lúc tôi buồn tủi. Anh cho tôi cảm giác hạnh phúc, yêu thương, được sống trong sự che chở và dần trái tim tôi được sưởi ấm. Tôi đã rung động trước người đàn ông một lòng muốn tôi quên đi quá khứ để sống vui vẻ hơn.

Về nhà bạn trai chơi, đi qua phòng thờ, lặng người khi nghe câu mẹ anh lẩm nhẩm khấn vái-1

Hơn 2 năm yêu nhau là hơn 2 năm vui buồn lẫn lộn, có lúc anh phải chịu nhiều thiệt thòi vì tôi luôn nhớ người yêu cũ. Anh động viên tôi quên đi nỗi khổ tâm và rồi... tôi đã yêu anh lúc nào không hay. Cái ngày anh nói đưa tôi về ra mắt gia đình anh, trái tim tôi như vỡ vụn. Vừa vui vừa sợ. Tôi rất sợ phải nhắc đến chuyện kết hôn, sợ tương lai không như ý, sợ đối diện với người lớn và sợ họ lại chê bai soi xét. 

Anh nói mẹ anh không khó tính, bố anh hiền lành khiến tôi được động viên. Tôi cũng có cảm giác bố mẹ anh khá vồn vã lúc tôi bước vào nhà và chào hỏi 2 bác. Nấu cơm xong xuôi, tôi bưng bê lên trên bàn ăn rồi các bác cũng khen ngon. Ngồi nói chuyện vui vẻ làm tôi quên đi sự ái ngại trong lòng mình.

Tối đó tôi ngủ lại nhà anh trong phòng riêng, còn anh ngủ cùng với bố. Đêm đó, vì khó ngủ nên tôi dậy định đi uống nước. Khi vừa định bước vào gian bếp thì tôi nghe được tiếng lẩm nhẩm. Tôi sợ quá, định hô toáng lên nhưng lại nhận ra giọng của mẹ anh. Định đánh tiếng thì bất ngờ nghe được câu mẹ anh khấn vái trong mồm trước bàn thờ tổ tiên.

Về nhà bạn trai chơi, đi qua phòng thờ, lặng người khi nghe câu mẹ anh lẩm nhẩm khấn vái-2

Tôi suýt ngất khi nghe được những lời đầy đau đớn đó: "Con cầu xin để thằng T con của con chia tay con bé N. Con không thể nào để con con đi vào nguy hiểm. Con bé đó có nốt ruồi ở trong mắt, là đứa chắc chắn không mang lại may mắn cho con trai con. Con chỉ có một mìn nó là con trai, cái tướng con bé N sát phu lắm nên không thể để hai đứa bên nhau được. Vả lại tuổi tác chúng cũng không hợp nhau. Nếu có thể thì xin các cụ phù họ cho chúng nó sớm chia tay nhau".

Câu nói của bà như xát muối vào lòng tôi. Thật không tin nổi những lời bà vừa nói ra. Những câu nói ngọt ngào ban chiều thật là giả tạo. Thực tình, mẹ anh chỉ mong chúng tôi chia tay nhau vậy mà tôi đã hi vọng về tình yêu, về tương lai của hai đứa. Bây giờ thì chấm dứt thật sự rồi. Đêm đó tôi đã nằm không ngủ và khóc rất nhiều. Ngay sáng sớm, tôi gọi anh dậy và nói sẽ lên thành phố. Bố mẹ anh cũng không nói câu nào để giữ tôi lại, còn anh thì đành phải nghe theo tôi. 

Tôi và anh ngồi trên xe, không nói câu nào. Anh có hỏi tôi cũng không trả lời và ngay sau ngày hôm đó, tôi nhắn tin chia tay anh, nói rõ mọi chuyện với anh. Anh động viên tôi cho anh thêm thời gian để giải quyết chuyện gia đình nhưng thực tình tôi đã quá mệt mỏi rồi. Một lần vấp ngã trong tình yêu làm mấy năm không quên được mối tình đau khổ, giờ anh còn muốn tôi phải khổ thế nào nữa đây? 

Về nhà bạn trai chơi, đi qua phòng thờ, lặng người khi nghe câu mẹ anh lẩm nhẩm khấn vái-3

Tôi đã không sức để tiếp tục một chuyện tình yêu không như ý nữa, tôi muốn tất cả dừng lại và nghỉ ngơi một thời gian dài... Còn anh, dù có cố gắng níu kéo thì cũng xin hãy cho tôi thấy sự chân thành thực sự của anh nhưng rồi có sống được nếu như mẹ anh cứ mãi dằn vặt, đau khổ về con trai mình? Phải làm sao bây giờ?

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-nha-ban-trai-choi-di-qua-phong-tho-lang-nguoi-khi-nghe-cau-me-anh-khan-vai-n-208678.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao