'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh ông Sơn bị Lương Bổng 'nhập', tát con rể không trượt phát nào

Cuối cùng thì những ai ghét Khải đã có dịp ăn mừng khi ông Sơn thẳng tay tát lật mặt cậu con rể ham mê cờ bạc, thường xuyên đánh đập con gái mình.

Mới đây một thành viên trong ê kíp làm phim Về Nhà Đi Con đã "gây bão" mạng xã hội khi chia sẻ một bức ảnh. Trong ảnh, ông Sơn (Trung Anh) với vẻ mặt vô cùng phẫn nộ, giơ tay tát lật mặt chàng rể Khải (Trọng Hùng).

Cảnh quay này còn có sự hiện diện của Thành (Tiến Đạt) - người yêu cũ của Huệ (Thu Quỳnh). Gương mặt anh lộ rõ vẻ hoảng hốt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Về Nhà Đi Con lộ ảnh ông Sơn bị Lương Bổng nhập, tát con rể không trượt phát nào-1

Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được 9,4 nghìn like và 3,1 nghìn lượt chia sẻ. Các cư dân mạng nói vui rằng, Lương Bổng - nhân vật của nghệ sĩ Trung Anh trong Người phán xử đã "nhập" vào ông Sơn để đòi lại công đạo cho con gái.

Sau hơn 30 tập phim, Khải là nhân vật bị khán giả "ném đá" nhiều nhất bởi tính cách ham mê cờ bạc, dối trái, ghen tuông vô lối và vũ phu. Trước đó, nhiều người đã bày tỏ mong muốn My "Sói" sẽ sớm "nhập" vào Huệ vì không chịu được cảnh cô nhẫn nhịn chịu đựng và bị hành hạ hết lần này đến lần khác.

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-lo-anh-ong-son-tat-con-re-khong-truot-phat-nao-n-185063.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất