Ánh Dương kiếm tiền nuôi con của chị gái trong tập 29 'Về Nhà Đi Con'

Dương (Bảo Hân) tuyên bố sẽ năng đấu game để kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu.

Trót qua đêm với Thư (Bảo Thanh) khiến cô mang bầu, Vũ (Quốc Trường) một mực chối bỏ trách nhiệm, cho rằng mình bị Thư gài bẫy. Dù bố mẹ hai bên đã biết chuyện nhưng Vũ vẫn kiên quyết không kết hôn với Thư. 

Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) ép Vũ phải cưới Thư để lo cho đứa bé. Mẹ Vũ sau khi trò chuyện Thư cũng đồng tình chuyện tổ chức đám cưới cho Thư và Vũ. Nhất định không nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ, Vũ tuyên bố bỏ nhà ra đi.

Trong trích đoạn tập 29 Về nhà đi con, Vũ đã phải trở về nhà vì ông Luật phải nhập viện. Phải chăng ông Luật vì bực tức thằng con trai bất trị mà tăng huyết áp phải cấp cứu hay đây là một đòn hiểm để ép Vũ đồng ý kết hôn với Thư?

Ánh Dương kiếm tiền nuôi con của chị gái trong tập 29 Về Nhà Đi Con-1

Ở một phân cảnh khác, Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục phải lắng nghe những lời mắng chửi của Khải (Trọng Hùng) qua điện thoại. Bị Khải và Liễu (Thủy Tiên) xúc phạm, vô cớ nhận thêm một cái tát từ Khải, Huệ quyết định về nhà bố ở vài hôm.

Ánh Dương kiếm tiền nuôi con của chị gái trong tập 29 Về Nhà Đi Con-2

Khải gọi điện bắt Huệ trở về nhà nhưng Huệ đáp: "Không gặp nhau mấy hôm cũng tốt mà. Tôi nói với bố là anh đi tỉnh, đừng có mò sang đây không lại phải giải thích, mất thời gian lắm". Cuộc điện thoại của Huệ vô tình đã bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nghe được.

Ánh Dương kiếm tiền nuôi con của chị gái trong tập 29 Về Nhà Đi Con-3

Ánh Dương kiếm tiền nuôi con của chị gái trong tập 29 Về Nhà Đi Con-4

Trong khi đó, từ ngày mang thai, Thư nhận được sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn của gia đình. Cô em út Dương (Bảo Hân) tuyên bố sẽ năng đấu game để kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu.

Tập 29 Về nhà đi con phát sóng vào 21h ngày 22/5.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất