Đến tận nhà bố Sơn thay Vũ đòi nợ 300 triệu từ Thư sau tập 78 'Về nhà đi con', nhóm thanh niên trẻ bị ném đá sấp mặt

Dù chỉ là hành động giải trí nhưng nhóm thanh niên này đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Về nhà đi con đang bước vào những tập cuối cùng. Ở tập 78 lên sóng tối qua, Thư và Vũ đã chính thức ra tòa ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân trị giá 3 tỷ.

Ngay khi phim kết thúc, rất nhiều khán giả đã bày tỏ tiếc nuối cho cuộc tình chưa kịp bày tỏ đã vội chết yểu của đôi trẻ. Đặc biệt, một số fans ruột của bộ phim đã tìm ra điểm "sai sai" khi cả 2 thanh lý hợp đồng.

Đến tận nhà bố Sơn thay Vũ đòi nợ 300 triệu từ Thư sau tập 78 Về nhà đi con, nhóm thanh niên trẻ bị ném đá sấp mặt-1
Khoảnh khắc Thư và Vũ thanh lý hợp đồng, ký giấy ly hôn.

"Chị Thư ơi, chuyển khoản lại cho anh Vũ 300 triệu đi nhé. Trước đó anh ấy từng ứng cho chị rồi, chị quên hả", một khán giả hài hước.

Thế nhưng bên cạnh những lời góp ý nhẹ nhàng, chân thành từ khán giả thời gian qua, đoàn làm phim cũng gặp phải vấn đề không đáng có từ fan quá khích.

Cụ thể, mới đây trên các diễn đàn liên tục lan truyền hình ảnh một nhóm thanh niên tìm đến tận điểm quay phim Về nhà đi con để quậy phá ngay khi tập 78 kết thúc. Đó là căn nhà được dùng làm bối cảnh của gia đình ông Sơn (do nghệ sĩ Trung Anh thủ vai).

Đến tận nhà bố Sơn thay Vũ đòi nợ 300 triệu từ Thư sau tập 78 Về nhà đi con, nhóm thanh niên trẻ bị ném đá sấp mặt-2
Đến tận nhà bố Sơn thay Vũ đòi nợ 300 triệu từ Thư sau khi tập 78 "Về nhà đi con", nhóm thanh niên trẻ bị ném đá sấp mặt.

Hình ảnh ghi lại, bên cạnh việc tụ tập, 1 trong 4 thanh niên còn quá khích trèo lên cổng để nhìn vào trong. Lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều bởi ai cũng biết đoàn làm phim đã kết thúc việc ghi hình và ngôi nhà này được bàn giao về cho chính chủ.

Được biết, nhóm này thay mặt Vũ đến lấy lại 300 triệu từ Thư vì biết anh đã chuyển khoản thừa. Dù đây chỉ là trò vui nhưng hành động nhóm ngó vào nhà người khác của 4 thanh niên khiến nhiều người bức xúc.

"Dù có hâm mộ bộ phim đến đâu nhưng nhìn cách ứng xử của các bạn thấy quá phản cảm", "Thử đặt địa vị của mình vào chủ nhà, bỗng dưng bị 4 thanh niên lạ mặt giữa đêm hôm khuya khoắt nhóm ngó như vậy, các bạn nghĩ sao. Nếu yêu quý bộ phim thật, không thiếu cách để thể hiện đâu",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-tap-78-nhom-ban-tre-qua-khich-doi-no-thu-n-191792.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao