'Về Nhà Đi Con' mắc lỗi sai hài hước: Hết hồn với vị khách đặc biệt mang tên 'camera hàng xóm'

"Hạt sạn" này của "Về nhà đi con" khiến nhiều người cười ngất vì rất thực tế, sát với đời thực. Bởi lẽ ở đâu cũng vậy, sẽ luôn có “camera hàng xóm” nhiều chuyện.

Trong tập 76 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đã đến tìm Thư (Bảo Thanh) lúc nửa đêm. "Sao nửa đêm rồi, chúng mày ly thân rồi còn đến đây làm gì?", Dũng khó chịu ra mặt khi gặp Vũ.

Khi nghe Vũ nói: "Tao đến thăm cu Bon", Dũng tuyên bố sau này nên đôi với Thư sẽ trả tiền mai mối cho Vũ khiến Thư ngơ ngác. 

Về Nhà Đi Con mắc lỗi sai hài hước: Hết hồn với vị khách đặc biệt mang tên camera hàng xóm-1

Trong khi khán giả đang mải mê theo dõi màn ghen tuông của Vũ thì một số "thánh soi" phát hiện ra một vị khách đặc biệt đang lấp ló theo dõi diễn biến từ cửa sổ phía đằng sau.

Về Nhà Đi Con mắc lỗi sai hài hước: Hết hồn với vị khách đặc biệt mang tên camera hàng xóm-2

Có vẻ như trong lúc đoàn phim ghi hình, người dân sống quanh đó đã ngó qua cửa sổ để "hóng biến". Tuy nhiên, đoàn phim đã không phát hiện ra và vị khách đặc biệt này đã vô tình lọt vào ống kinh máy quay.

Về Nhà Đi Con mắc lỗi sai hài hước: Hết hồn với vị khách đặc biệt mang tên camera hàng xóm-3

"Hạt sạn" này của Về nhà đi con khiến nhiều người cười ngất vì rất thực tế, sát với đời thực. Bởi lẽ ở đâu cũng vậy, sẽ luôn có “camera hàng xóm” nhiều chuyện.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-xuat-hien-vi-khach-dac-biet-n-191585.html

Về nhà đi con Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất