Về ra mắt, cô gái bổ dưa hấu 'hợp tình hợp lý' vẫn bị bác người yêu chê bai, hội chị em gợi ý cách đáp trả sâu cay

Cô gái cho rằng cách bổ dưa của mình là khá hợp lý nhưng vẫn bị bác người yêu chê bai.

Câu chuyện về ra mắt nhà người yêu luôn có nhiều đề tài để bàn tán. Đối với con gái, việc bếp núc là chuyện hay được nói đến nhất. Thế nên các cô nàng thường băn khoăn không biết lần này về thể hiện nấu món gì, gọt hoa quả sao cho khéo.

Chỉ là có nhiều người dù đã cố gắng làm thật tốt nhưng vẫn bị chê bai, mất điểm trong mắt người lớn. Điều đó chỉ có thể lý giải là bạn chưa thực sự gây ấn tượng với gia đình nhà trai nên mới bị "mượn gió bẻ măng".

Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ. Cô kể về chuyện mình ra mắt gia đình bạn trai phải đảm nhận việc gọt dưa hấu. Cách gọt của cô gái khá phổ biến, cắt miếng nhỏ vừa, hình tam giác, bỏ phần vỏ và bày ra đĩa khá đẹp mặt. Đối với những người bình thường thì đây là cách gọt khá ưng ý, không có gì phải bàn cãi. Nhưng cô gái này lại bị bác của người yêu phê bình. 

Về ra mắt, cô gái bổ dưa hấu hợp tình hợp lý vẫn bị bác người yêu chê bai, hội chị em gợi ý cách đáp trả sâu cay-1
Cách bổ dưa của cô gái bị người bác của bạn trai chê bai 

Nhân vật "bác của người yêu" này khá là khó tính nên đã chê bai cô gái với lời bình luận: "Gọt thế này thì ai ăn ai đừng" với hàm ý miếng dưa quá nhỏ. Theo như ý của bác người yêu thì cô gái nên bổ miếng dưa to hơn, để cả vỏ cho dễ ăn.

Bài viết được tài khoản có tên B.H đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý của chị em. Tuy là tình huống xảy ra từ tết nhưng đến bây giờ cô gái mới khơi lại và nhận được khá nhiều lời khuyên hữu ích.

Đáng chú ý hơn là bình luận của một cư dân mạng, chỉ ra cách "phản đòn" cao tay khiến bác người yêu không còn câu nào dám nói. Bởi cũng theo người này thì cách bổ dưa này là quá "hợp tình hợp lý" rồi, không chê vào đâu được nữa.

"Gặp trường hợp này bạn càng phải tỏ ra nhẹ nhàng, tươi cười bởi mình không làm gì sai mà. Sau đó bưng đĩa hoa quả ra trước mặt cả nhà và hỏi mọi người xem mình bổ thế này đã hợp lý chưa. Khi nhận được sự đồng tình của mọi người thì lúc bấy giờ mới quay lại bảo bác gái rằng: "May quá cả nhà anh ấy vẫn thích miếng dưa vừa miệng như thế này thôi bác ạ. Lần sau cháu sẽ bổ riêng cho bác nhé, sợ bác ăn miếng nhỏ xinh thế này lại không vừa miệng"".

Về ra mắt, cô gái bổ dưa hấu hợp tình hợp lý vẫn bị bác người yêu chê bai, hội chị em gợi ý cách đáp trả sâu cay-2
Ảnh minh họa

Lời khuyên này có vẻ cũng khá là phù hợp trong hoàn cảnh của cô gái. "Dù mình cũng nên giữ ý lần đầu về gặp gia đình người yêu nhưng nghĩ cho cùng không nên quá nhu nhược, cái gì cũng "dạ vâng". Con gái cần thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính của mình ngay lần đầu gặp mặt", một độc giả bình luận. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-co-gai-bo-dua-hau-hop-tinh-hop-ly-van-bi-bac-nguoi-yeu-che-bai-n-218688.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao