VFF quyết định tương lai HLV Park sau trận thua bán kết 'AFF Cup'

4 trợ lý rời tuyển Việt Nam trong vài tháng, nhiều người hâm mộ tò mò về tương lai HLV Park.

Ngay khi dừng chân ở bán kết lượt về AFF Cup 2020 khi thua Thái Lan với tổng tỷ số 2 - 0, đội tuyển Việt Nam đã phải nói lời chia tay với 2 trợ lý HLV người Hàn Quốc là bác sĩ Choi Ju Young và trợ lý HLV Kim Tae Min.

Được biết, các thành viên ban huấn luyện vì lý do cá nhân mới xin dừng hợp đồng.

VFF quyết định tương lai HLV Park sau trận thua bán kết AFF Cup-1
Bác sĩ Choi Ju Young.

VFF quyết định tương lai HLV Park sau trận thua bán kết AFF Cup-2
Trợ lý HLV Kim Tae Min (ảnh: VFF).

Trước đó, bóng đá Việt Nam cũng nói lời chia tay 2 thành viên là trợ lý HLV Kim Han Yoon và HLV thủ môn Kim Hyun Tae sau ngay khi kết thúc vòng loại U23 châu Á.

Bởi vậy, thời điểm này nhiều người vô cùng tò mò về vị trí của HLV Park Hang Seo khi nhiều "cánh tay đắc lực" đã sớm kết thúc hợp đồng.

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có câu trả lời về tương lai của thầy Park với nền bóng đá Việt Nam.

VFF quyết định tương lai HLV Park sau trận thua bán kết AFF Cup-3

Trả lời trên tờ Người Đưa Tin, đại diện VFF cho hay vị thuyền trưởng người Hàn còn hơn 1 năm nữa mới chính thức hết hợp đồng. Và tương lai đi hay ở của ông Park, khi đó mới quyết định được.

Điểm khó khăn nhất ở thời điểm này của VFF chính là việc tìm trợ lý mới thay thế cho 2 thành viên vừa nghỉ mới đây.

Được biết, bác sĩ Choi Ju Young và HLV thủ môn Kim Hyun Tae không di chuyển từ Singapore về Việt Nam. Họ sẽ lên thẳng máy bay về Hàn Quốc, sau khi gửi lời chào đến Ban huấn luyện và các học trò.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vff-an-dinh-tuong-lai-hlv-park-sau-tran-thua-o-ban-ket-n-290523.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất