Vị kem nào sẽ thoả mãn 12 cung hoàng đạo trong tiết đầu thu?

Những hương vị kem tuyệt hảo dành cho các "tín đồ" hoàng đạo thích ăn kem vào mùa lạnh?

Trong những ngày thời tiết se lạnh, bên cạnh việc rúc mình trong chăn ấm nệm êm và ngủ nướng, thì rất nhiều người cũng có sở thích là ăn kem. Họ thích việc ăn kem vào mùa này, cảm giác tê buốt đầu lưỡi rồi lan toả khắp cơ thể, lấn át cả cái lạnh ngoài trời, khác hẳn lúc trời nóng. Và dưới đây sẽ là danh sách các hương vị kem tuyệt hảo gợi ý cho các cung hoàng đạo có sở thích thú vị này.

Bạch Dương – Garlic Ice Cream/ Kem tỏi

Vị kem nào sẽ thoả mãn 12 cung hoàng đạo trong tiết đầu thu?-1

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng hãy thử một lần và biết đâu bạn sẽ lại nghiện chúng. Đây là loại kem khá phổ biến tại Lễ hội Gilroy nổi tiếng ở California, Hoa Kỳ. Thực tế, nó không hăng như chúng ta nghĩ, mà sau khi tỏi được chế biến sẽ mang đến vị ngọt – mặn, và được kết hợp thêm với vani, xoài, chanh hoặc mật ong, tạo nên một hương vị rất táo bạo.

Kim Ngưu – Dark Chocolate Ice Cream/ Kem Sô-cô-la đen

Trong ngày Lễ Tình Yêu chúng ta thường tặng Sô-cô-la cho nhau, mà  Kim Ngưu lại được Sao Kim – hành tinh của tình yêu cai quản, vì vậy mà không còn gì hợp hơn là hương vị “ngọt ngào” này. Món kem sô-cô-la đen đậm đà, thêm một ít vụn bánh quy, bơ đậu phộng hoặc nước sốt fudge sẽ càng làm ly kem thêm phần hấp dẫn.

Song Tử - Walnut Ice Cream/ Kem óc chó

Các loại hạt, đặc biệt là quả óc chó chứa nhiều axit béo omega-3, là "thực phẩm của não", có thể giúp tăng cường trí nhớ và hiệu suất tư duy. Một món kem thơm ngon và bổ dưỡng như thế này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với một người suy nghĩ liên tục như Song Tử phải không nào!

Cự Giải - Stone Fruit-Flavored Ice Cream/ Kem vị quả hạch

Hãy thưởng thức các loại kem có hương vị trái cây như đào, mơ, cherry, hạnh nhân,… Không chỉ đem đến cảm giác mát lạnh mà loại kem này còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như cung cấp chất dinh dưỡng, chất chống oxy hoá, giảm cholesterol, ít béo hơn các loại kem thông thường khác.

Sư Tử - Citrus-Flavored Ice Cream/ Kem vị cam chanh

Vị kem nào sẽ thoả mãn 12 cung hoàng đạo trong tiết đầu thu?-2

Màu vàng và cam của loại kem này sẽ khiến chúng ta liên tưởng đến sự tươi sáng và niềm đam mê mãnh liệt như ánh mặt trời của Sư Tử. Cùng với hương vị vừa ngọt vừa chua chua, cơ thể của bạn sẽ còn được bổ sung thêm Vitamin C. Ly kem cam chanh sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng sảng khoái.

Xử Nữ - Green Tea Ice Cream/ Kem trà xanh

Đây là một hương vị được yêu thích ở Nhật Bản. Kem trà xanh rất lý tưởng cho những người hay quan tâm đến sức khỏe như Xử Nữ. Không chỉ giàu polyphenol giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư và bệnh tim, mà trà xanh cũng tăng cường chức năng não, sẽ là những điểm cộng với Xử Nữ - cung hoàng đạo được cai trị bởi Sao Thuỷ, hành tinh của trí tuệ.

Thiên Bình – Strawberry Ice Cream/ Kem dâu tây

Dâu tây là loại trái cây yêu thích của nữ thần Venus – Thần Tình yêu. Người xưa truyền rằng dâu tây là loại quả tượng trưng cho vị nữ thần này cũng như đây chính là vị thần cai quản cung Thiên Bình. Vì vậy mà dâu tây có một mối liên hệ gần gũi với Thiên Bình. Và nếu bạn muốn món kem thêm ngọt ngào, hãy ăn kèm cùng với một vài lát dâu tây tươi.

Bọ Cạp – Pomegranate Ice Cream/ Kem hồng lựu

Vị kem nào sẽ thoả mãn 12 cung hoàng đạo trong tiết đầu thu?-3

Theo thần thoại, nữ thần Persephone bị buộc phải sống một phần trong năm dưới lòng đất với thần Hades vì cô ấy ăn đã trái lựu. Thế giới ngầm, quả lựu, Sao Diêm Vương và Bọ Cạp đều là có mối liên hệ với nhau. Vậy nên một ly kem màu hồng với vị ngầy ngậy thơm béo của kem sữa kết hợp với vị chua chua của lựu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Nhân Mã – Peppermint Ice Cream/ Kem bạc hà

Nhân mã nổi tiếng với bản chất hào phóng và có hành tinh cai quản là Sao Mộc đại hiện cho sự mở rộng, phát triển. Tương tự với ý nghĩa của lá bạc hà, thường được sử dụng để thu hút sự thịnh vượng. Kem bạc hà hấp dẫn từ màu sắc tươi sáng bắt mắt cho tới mùi vị mát lạnh. Bạn có thể rắc thêm một chút vụ sô-cô-la lên ăn cùng để tăng thêm hương vị.

Ma Kết – Vanilla Ice Cream/ Kem Vani

Ma Kết là những người theo chủ nghĩa truyền thống, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi vani – hương vị cổ điển, phổ biến và cơ bản nhất trong tất cả các loại kem - là một lựa chọn tốt cho các Ma Kết của chúng ta. Bạn cũng có thể muốn thử kem làm từ sữa dê bởi dê là biểu tượng của Ma Kết, vừa để thêm phần béo ngậy cho món kem.

Bảo Bình – Coffee Ice Cream/ Kem vị cà phê

Hãy tận hưởng tác dụng kích thích từ caffeine vào não. Là những người năng động và hiện đại, chòm sao thuộc nhóm nguyên tố khí này sẽ thích cảm giác tỉnh táo và hung phấn khi uống cà phê dưới mọi hình thức, trong đó có kem. Thêm hạt cà phê tươi nếu bạn muốn, hoặc sô-cô-la nguyên chất, sẽ làm cho hương vị đậm đà hơn.

Song Ngư – Cotton Candy-Flavored Ice Cream/ Kem vị kẹo bông gòn

Kẹo bông gòn đã không còn xa lạ với tuổi thơ của nhiều người. Kem kẹo bông gòn mềm xốp, ngọt ngào nhiều màu sắc, được rắc thêm bạc hà, vụn sô-cô-la, carame, kẹo dẻo sẽ càng trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. Màu sắc lạ mắt nhưng dễ thương, hương vị quen mà lạ, chắc chắn sẽ làm các tín đồ kem yêu thích và đón nhận.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/vi-kem-nao-se-thoa-man-12-cung-hoang-dao-trong-tiet-dau-thu.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất