Vì môi Erik dày nên khi hôn Jun Vũ như muốn 'nuốt chửng'

Anh chàng ca sĩ Erik đã thẳng thắn chia sẻ về nụ hôn với Jun Vũ trong MV "Chạm đáy nỗi đau".

Chiều nay (27/04), nam ca sĩ Erik đã có buổi ra mắt MV Chạm đáy nỗi đau. Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đầu tiên tung ra bản audio, ca khúc vẫn không hề hạ nhiệt.

Được biết Chạm đáy nỗi đau liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng trong nhiều ngày với hơn 23 triệu lượt nghe. Đến cả các bản cover của các bạn trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng.


"Chạm đáy nỗi đau" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Erik kết hợp với nhạc sĩ Mr. Siro từ sau khi solo


MV "Chạm đáy nỗi đau"

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Xoá tan mọi nghi vấn của dư luận, Jun Vũ mới đích thị là nữ chính trong MV này. Erik và Jun Vũ gắn bó với nhau như hình với bóng chỉ đến khi chàng trai thứ ba xuất hiện - Duy Minh. Đây cũng là diễn viên xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá trước đó cùng Erik.

Bị cuốn hút bởi vẻ ngoài nam tính và cử chỉ ân cần của Minh, Jun Vũ trở nên xa cách và dần rời xa Erik dẫu cho Erik có nỗ lực níu kéo. Đỉnh điểm, Erik đã tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình trong nước mắt. Thể hiện những phân cảnh nội tâm, Erik giúp khán giả cảm nhận rõ hơn từng lời hát của ca khúc.


Jun Vũ và Erik có nhiều cảnh quay tình cảm trong MV lần này

Là lần thứ hai Jun Vũ nhận lời tham gia vào MV của Erik nhưng đây lại là lần đầu tiên cả hai diễn xuất cùng nhau. Khi chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong MV, Jun Vũ đã nói rằng: "Đó là cảnh hôn nhau, vì ngoài đời cả 2 thân thiết như 'chị em gái' nên khi quay cảnh tình cảm khiến cả 2 phải bật cười nên phải mất khá nhiều lần mới hoàn thành được cảnh quay này. Tiếp lời của Jun Vũ, nam ca sĩ Erik chia sẻ thêm: "Khi máy quay đến gần thì 2 đứa phải diễn thôi, mọi người thấy mặt Jun Vũ nhỏ, còn môi Erik rất dày nên cảm giác lúc hôn như đang 'nuốt chửng' Jun Vũ" .


Clip Jun Vũ và Erik chia sẻ về cảnh hôn nhau trong MV


Với cặp đôi này, diễn cảnh khó nhất là hôn nhau

MV đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp solo của Erik. Được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung lẫn hình ảnh, khán giả có thể nhận ra sự tập trung của anh vào sản phẩm này hơn bao giờ hết.

Trong buổi họp báo, sự vắng mặt của 2 thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt  là Đức Phúc và Hòa Minzy cũng khiến nhiều người thắc mắc, Erik cho biết: "Tôi cảm thấy hơi buồn vì chị Hòa và anh Phúc không thể tới dự buổi ra mắt nhưng cả 2 cũng đã gửi quà mừng rồi. Tôi cũng muốn nói luôn ở đây là thực sự mối quan hệ của chúng tôi không quá thân thiết như mọi người vẫn xem trong những clip hậu trường, mỗi người đều có công việc và lịch trình riêng nên khó có thể gặp gỡ nhau thường xuyên được. Tuy nhiên khi có thời gian rảnh rỗi, chúng tôi cũng hẹn hò ăn uống vui vẻ bên nhau và tôi rất trân trọng tình bạn này".


Clip Erik nói về mối quan hệ của anh cùng các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-moi-erik-day-nen-khi-hon-jun-vu-nhu-muon-nuot-chung-n-152432.html

Erik jun vũ

Tin tức mới nhất