Vì quá xinh đẹp và kiều diễm, Lý Nhã Kỳ được ví như công nương Diana

(2Sao) - Mặc dù LHP Cannes đã kết thúc cách đây gần một tháng nhưng những gì tuyệt đẹp vẫn còn được nhắc đến và đọng lại mãi, từ Pháp, tin vui đến Lý Nhã Kỳ khi cô tiếp tục nhận được những lời khen có cánh.

Mới đây, tạp chí “Madame Figaro” số mới nhất xuất bản tháng 6/2016 đã có những lời tri ân đến Lý Nhã Kỳ về nghĩa cử cô đã dành cho LHP Cannes 2016 vừa qua: “Là Đại sứ Du Lịch 2011 cho đất nước của cô ấy, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là “Lady Di của Vietnam” đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp”.







“Lady Di” là tên gọi trân trọng dành cho Công nương Diana, người phụ nữ được coi là biểu tượng của sự thanh lịch, quyền quý. Với truyền thông phương Tây, “Lady Di” là mỹ từ dùng để tôn vinh với sự ngưỡng mộ tự đáy lòng về Công nương Diana huyền thoại, người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng xã hội hàng đầu tại Châu Âu lúc bà còn sinh thời và cho đến ngay hôm nay.

Đây là một trong những lần hiếm hoi “Madame Figaro ” dành lời khen tặng và ngợi ca một diễn viên, doanh nhân đến từ các nước có nền điện ảnh còn non trẻ ở Châu Á. Có lẽ với nghĩa cử đứng ra làm nhà bảo trợ cho tổ chức Cinefondation ở LHP Cannes từ năm 2016, Lý Nhã Kỳ đã thực sự chinh phục được truyền thông thế giới và điện ảnh Pháp.






Ngoài những lời ngợi ca Lý Nhã Kỳ, “Madame Figaro ”còn cho  đăng tải loạt ảnh ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 của cô. Phong cách thời trang đẳng cấp, thể hiện vẻ đẹp quyền quý đã tạo nên phong thái riêng biệt của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2016, giúp cô thu hút trên thảm đỏ với giới truyền thông, cũng như những nhân vật quyền lực tại Cannes. Chính thần thái quyền quý, sang trọng này của Lý Nhã Kỳ đã “hút hồn” tạp chí “Madame Figaro”.

Được thành lập từ năm 1980, “Madame Figaro” hiện là tạp chí dành cho những phụ nữ quyền lực “khó tính” nhất tại Pháp. “Madame Figaro” kiểm duyệt rất chặt chẽ những nhân vật lên báo. Đây phải là những phụ nữ nổi tiếng, có quyền lực và có ảnh hưởng xã hội hàng đầu, được xã hội công nhận trong lĩnh vực họ hoạt động.


Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala trân trọng đưa tin. Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn được truyền thông quốc tế săn đón. Cô luôn được BTC sắp xếp thảm đỏ khi cô xuất hiện. Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala, cũng như nhiều đài truyền hình và trang tin quốc tế mời chụp hình thảm đỏ và ghi hình.

Tạp chí viết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam - Lý Nhã Kỳ, ngôi sao Việt Nam, diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như 'Công nương Diana của Việt Nam' là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này trao giải thưởng cho 3 người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình. Thông điệp toàn cầu hóa năm nay đã được các ứng viên trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Người giành giải nhất năm nay - Or Sinai, một nhà làm phim người Israel, đã giành chiến thắng với bộ phim có tên Anna”.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất