Hé lộ hậu trường đằng sau ánh hào quang của Lý Nhã Kỳ tại Cannes

(2Sao) - Hé lộ những khoảnh khắc bí mật đằng sau ánh hào quang tại Cannes.

Sau 12 ngày diễn ra, liên hoan phim đã kết thúc bằng buổi bế mạc hoành tráng, mới đây người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại Cannes - make up Minh Lộc đã hé lộ sự thật đằng sau sự hào nhoáng trong những bộ váy áo sang trọng tỏa sáng trên thảm đỏ của người đẹp họ Lý khiến công chúng bất ngờ.


Trong hình cho thấy, Lý Nhã Kỳ mặc quần áo giản dị ngồi bệt xuống sàn sắp xếp vali, quần áo khác xa với hình ảnh sang trọng trên thảm đỏ dự Liên hoan phim. Những khoảnh khắc bình dị của nữ diễn viên họ Lý đã được người thân cận hé lộ cùng dòng chia sẻ: Người đàn bà luôn luôn dọn dẹp..! Dọn từ sáng đến tối, trừ khi ra đường mới hết dọn, khó khăn lắm mới chộp được. Cái phòng bé như lỗ mũi mà toàn đồ của pả không, mà pả dọn hoài không hết....

Qua những khoảnh khắc bình dị đó cho thấy, mặc dù là người nổi tiếng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tự thân trong mọi việc không quá ỷ lại phụ thuộc vào người khác. Chính điều này đã giúp Lý Nhã Kỳ ngày càng ghi điểm cộng trong mắt công chúng bởi đức tính giản dị dễ gần và không quan cách.





Lý Nhã Kỳ rạng rỡ tại Cannes

Những ngày qua, sự kiện LHP Cannes tại Pháp đã thu hút sự quan tâm của những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Trong liên hoan phim lần này, người hâm mộ quê nhà Việt Nam đã nức lòng khi chứng kiến Lý Nhã Kỳ khoe sắc rạng rỡ xinh đẹp và tự tin tại đây. Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ lại mang đến một một làn gió mới khác lạ hút mắt quan khách có mặt tại sự kiện. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp kiêu sa quyến rũ, đại diện Việt Nam còn khẳng định vị thế của mình khi được vinh hạnh ngồi trong bàn tiệc "quyền lực" tại Cannes.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất