Vì sao cặp tình nhân trẻ măng chọn nhảy cầu Long Biên tự sát?

C. và H. có quan hệ tình cảm, nhưng 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên đã đèo nhau lên cầu Long Biên giải quyết, rồi dẫn đến sự việc đau lòng.

Như đã đưa tin, tối ngày 6/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về một đôi nam nữ rủ nhau nhảy cầu Long Biên tự tử gây xôn xao dư luận.

Theo Dân Trí, vào khoảng 20h25 tối cùng ngày, nhiều người đi đường phát hiện một cô gái trẻ nhảy từ cầu Long Biên xuống sông Hồng. Lúc này, một nam thanh niên khác hét lớn lên rồi cũng nhảy xuống sông theo cô gái này.

Nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Lâm đã phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân. 

Sau khoảng 15 phút tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được nam thanh niên, còn cô gái vẫn chưa được tìm thấy.

Vì sao cặp tình nhân trẻ măng chọn nhảy cầu Long Biên tự sát?-1
Lực lượng cứu nạn tham gia tìm kiếm nạn nhân

Đến chiều 7/9, Người Lao Động cho biết, danh tính của cặp đôi đã được làm xác định. Nam thanh niên là C. (SN 1995, quê quán Nam Định). Nạn nhân nữ là H. (SN 2002, ở Hà Nội). 

Qua điều tra, C. và H. có quan hệ tình cảm với nhau. Do giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, đôi nam nữ này đã đèo nhau bằng xe máy lên cầu Long Biên để nói chuyện nhằm giải quyết mâu thuẫn trước đó. 

Trong lúc đang nói chuyện, chị H. bất ngờ trèo qua thành cầu, gieo mình xuống sông. Sau ít phút bàng hoàng, anh C. đã lao theo cứu bạn gái nhưng bất thành.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân nữ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-cap-tinh-nhan-tre-mang-chon-nhay-cau-long-bien-tu-sat-n-319721.html

nhảy cầu tự tử cầu Long Biên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao