Chi Pu lấn sân âm nhạc

Vì sao Chi Pu trượt đề cử dự kiến giải Cống Hiến?

Những thắc mắc về trường hợp Chi Pu, Hương Tràm là những vấn đề sôi nổi được đặt ra trong buổi họp báo đề cử dự kiến giải Âm nhạc Cống Hiến 2018.

MV của Chi Pu bị trượt đề cử Cống hiến, vì sao?

Vì sao Chi Pu trượt đề cử dự kiến giải Cống Hiến?-1
Vì sao Chi Pu trượt đề cử dự kiến giải Cống Hiến?

Nữ ca sĩ tốn nhiều giấy mực cho báo chí năm qua Chi Pu cũng là gương mặt được nhắc tới trong buổi tham khảo dự kiến đề cử giải Cống Hiến 2018. Trước câu hỏi của nhà báo liệu có phải lý do hát live kém nên MV Có nên dừng lại của Chi Pu bị loại khỏi danh sách đề cử cho "MV của năm" mặc dù nó cũng cán đích top MV nhiều lượng xem nhất năm qua?, không né tránh, đại diện BTC đã có phần trả lời thẳng thắn.

Nhà báo Hữu Trịnh khẳng định: "Việc xét MV, sigle chúng tôi khá độc lập và không bị bất kỳ yếu tố tác động nào khác. Một MV hoặc single thu trong phòng thu, nên sản phẩm đó của phòng thu không phải việc hát live ở đây. Tôi chỉ nhấn mạnh rằng chúng tôi có quá trình để làm việc lựa chọn ra 10 MV để đưa vào bảng dự kiến của mình để các nhà báo lựa chọn ra 5 MV xứng đáng nhất".

 
MV "Talk to me" của Chi Pu

Với 9 hạng mục đề cử dự kiến của giải Cống Hiến 2018 đó là "Nhà sản xuất của năm", "MV của năm","Bài hát của năm", "Nghệ sĩ mới của năm", "Album của năm", "Chuỗi chương trình của năm", "Chương trình của năm", "Nhạc sĩ của năm" và "Ca sĩ của năm", có thể thấy những cái tên như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn vẫn đang có tên trong 3 hạng mục.

Đặc biệt, các bạn trẻ có cú đột phá ấn tượng như Ngọt cũng có mặt trong ba đề cử "Nghệ sĩ mới của năm" và "Album của năm" và "Chương trình của năm". Cô gái có cái tên ngắn gọn Min cũng ghi tên mình khi nằm trong danh sách có 3 đề cử với 2 cái của "MV của năm" và "Nghệ sĩ mới của năm". Đáng chú ý khi có nhân tố mới là NSƯT Đăng Dương với dấu ấn với liveshow Mặt trời của tôi đã nằm trong danh sách đề cử "Ca sĩ của năm" và "Chương trình của năm"

Nằm trong hai hạng mục là những cái tên: Tùng Dương, Khắc Hưng, Thu Minh, Dương Cầm, Quốc Trung, Hồng Kiên, SlimV, Bích Phương, Đỗ Hiếu, Lê Cát Trọng Lý, Rhymastic, Erik, Mr Siro... Những cái tên kể trên chỉ là nằm trong danh sách đề cử dự kiến tham khảo liệu họ có trụ vững trong bảng đề cử chính thức giải Cống Hiến 2018? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong một vài tuần tới.

Theo Vietnamnet


Giải âm nhạc Cống hiến Hương Tràm Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc