Tiểu tam tấn công cả nhà người tình, khoe 'thành tích giường chiếu'

Ả tiểu tam trơ trẽn thể hiện quan điểm trên facebook cá nhân, luôn công kích gia đình chị vợ nhưng cái kết khiến ai nấy hả hê.

Bài bóc phốt đầy đủ và drama đến từng chi tiết của 1 cô vợ trên MXH khiến người đọc rụng rời. Bởi tiểu tam gây chiến với chính thất, cả gia đình người tình và cái kết thật là tấu hài...

Mở đầu bài đăng cô vợ viết: "Con giáp 13 nhà em đây mọi người ơi. Cô ta bảo chồng em bỏ em để cưới cô ta, chồng em không chịu, cô ta lại quay sang gọi điện thoại, nói tùm lum, mẹ chồng em nghe bà giật máy em nói chuyện với cô ta.

Thế là cô ta dùng tùm lum nick rồi bình luận ở ảnh em và mẹ chồng em, ảnh con em, ảnh chồng em rồi đăng lên chửi rủa này nọ nữa. Chồng em cũng điện thoại cho cô ta, nói dứt khoát với cô ta trước mặt em rồi nhưng cô ta không chịu im. 

Cứ hai ba hôm là cô ta điện thoại nhắn tin chửi em rồi vô facebook em tải ảnh em về rồi chửi rủa".

Tiểu tam tấn công cả nhà người tình, khoe thành tích giường chiếu-1
Bài đăng của cô vợ

Làm tiểu tam nhưng vỗ ngực tự hào, đưa ra loạt lý lẽ nực cười, trơ trẽn thể hiện quan điểm trên facebook cá nhân, luôn công kích gia đình chị vợ: "Làm kẻ thứ 3 nhưng vẫn có giá hơn vợ nhà. Vợ lúc ở nhà nhìn thôi là muốn ói...

Bởi vậy mà thằng chồng ra ngoài kiếm gái chơi chứ không chơi vợ nhà, cái thứ con dâu vậy mà bà già chồng còn bênh...".

Khi nói chuyện với vợ hợp pháp của người tình, cô ta luôn chứng minh mình "có giá": "Công cộng hay không thì không biết nhưng anh C. cứ đòi làm tình với em thôi á. Mỗi lần chúng em gặp nhau 2-3 lần là bình thường. Nhưng em nghĩ nếu ở nhà với chị chắc không nổi 1 lần đâu, vì anh C. không còn cảm giác với chị.

Nếu chị biết điều thì em để anh C. về với chị, ăn cái thừa của em, còn nói chuyện như chị, cháo không có mà húp... Anh C. có về hay không tùy thuộc vào em á... Tưởng chị thế nào, sao không giữ chân anh C. dưới đi... chuyện này thì em giỏi hơn chị".

Tiểu tam liều lĩnh khi "đánh thẳng" vào phụ huynh

- Ban đầu nhẹ nhàng để đạt mục đích:

"Mẹ ơi tuy con không phải con dâu mẹ nhưng dù sao con đã có thai với anh C., cũng là cháu nội của mẹ. Con mong mẹ và chị D. đừng dồn ép, bắt con đi phá thai, tội lắm mẹ ơi. Mẹ cũng từng có 2 đời chồng mà, nên con mong mẹ thương con mà đừng bắt cháu nội chưa chào đời phải xa mẹ".

- Khi bị mẹ của nhân tình chửi tơi tả, đòi công bằng thay con dâu thì tiểu tam giở mặt:

"Bà từng tuổi đó không biết dạy con dâu để nó ghen nó nói bậy, sủa càn. Tôi không biết bà là vợ thằng C. hay con kia là vợ thằng C... Bà không biết dạy dỗ con trai dụ người ta có bầu... thấy bà già lớn tuổi lú lẫn tôi không chấp".

Tiểu tam tấn công cả nhà người tình, khoe thành tích giường chiếu-2
Ai cũng ngao ngán với độ "điên tình" của tiểu tam

Than thân trách phận vì phải làm kẻ thứ 3

Ả tiểu tam đăng ảnh người tình lên facebook bóc phốt: "Một người đàn ông lăng nhăng hại bao người, ngoại trừ tôi ra không biết còn ai nữa. Anh C. nói vợ anh C. chở mẹ đi chợ bị xe cán, vợ bị bại liệt, khổ thân đứa nhỏ.

Anh C. nói muốn có người chăm sóc con gái và em nói em có thai anh muốn là con trai để sau này nối dõi họ H. Không biết người nhắn tin với em lại là người thứ mấy nữa đây. Nhà em đâu thiếu thứ gì, cũng là anh C. lo mà, lòng người đúng là loài cầm thú".

Tiểu tam tấn công cả nhà người tình, khoe thành tích giường chiếu-3
Bóc phốt lại người tình

Cái kết như tấu hài

Kẻ thứ 3 vẫn không ngừng "khủng bố" gia đình người tình khắp mạng xã hội. Nhưng nực cười thay, cô ta càng yêu điên cuồng thì lại càng bị chối bỏ.

Cụ thể, trong 1 comment trên facebook, tiểu tam giãi bày: "Biết là em sai khi cùng anh C. ăn ở có bầu nhưng anh C. nói với em là vợ anh chết rồi. Nhưng chị đừng dồn em vào đường cùng bắt em phá thai, tội cho con em với anh C. lắm chị ơi".

Tiểu tam tấn công cả nhà người tình, khoe thành tích giường chiếu-4
Cặp đôi gian phu chửi nhau công khai trên MXH

Ngay lập tức, gã chồng phản bội vào phản biện: "Tao nói với mày vợ tao chết hồi nào rồi mày nói khoái tao quá mà tao bỏ rồi điên nói lung tung hả? Tao chơi biết bao nhiêu gái ngoài đường rồi nhưng vợ tao là nhất. 

Mày cũng không thua kém mấy đứa kia đâu nên đừng có điên nữa. Mày không có cửa qua với vợ tao đâu mà ghen mày cũng không có tư cách ghen với vợ tao đâu. Con điên câm mồm lại đừng có mà làm ác nữa".

Một bài phốt mà tiểu tam lại là nữ chính. Chẳng biết cô vợ sẽ giải quyết như nào nhưng câu chốt của anh chồng mới là điều khiến mọi phụ nữ cần phải suy ngẫm.

Đừng bao giờ làm trò chơi của đàn ông và cho anh ta cái quyền "yêu vợ" theo cách bỉ ổi như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-hai-huoc-nhat-la-day-tan-cong-ca-nha-nguoi-tinh-khoe-thanh-tich-giuong-chieu-nhung-cai-ket-nhuc-khong-ta-noi-16221170812524202.htm

tiểu tam

Tin tức mới nhất