Cô tiểu tam 'ghét sự giả dối' và màn đụng độ chính thất 'căng đét'

Biết đối phương đã có gia đình nhưng vẫn đồng ý xưng hô ngọt ngào với nhau, cô gái không ngờ phải đụng độ "chính thất" một cách nhanh chóng.

Bình thường, những kẻ thứ ba đôi khi vô tình bị “cho vào tròng”. Họ không biết đối phương đã có gia đình, bị lừa đảo. Sau này khi rõ ràng mọi chuyện thì quyết định dứt khoát với mối quan hệ để giữ sự trong sạch cho mình. Đó là với những người có lòng tự trọng, có đủ nhận thức đúng đắn về tình yêu của chính mình cũng như đối phương.

Tuy nhiên, cũng có những kẻ dù rõ ràng đối phương vợ con đầy đủ nhưng vẫn sẵn sàng tiến đến.

Tin anh có vợ nhưng vẫn gọi "anh yêu"

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng và nhân tình. Theo đó, cô đã phát hiện được tin nhắn mà hai kẻ sai trái này nhắn cho nhau.

Em ghét những ai lừa dối làm gia đình người ta tan vỡ”, cô gái viết.

Ngay sau đó, người đàn ông gửi một bức ảnh của mình và đề nghị cô gái làm ảnh đại diện Zalo.

“- Vậy em có tin anh không?

- Tin chuyện gì?

- Tin là anh đã có vợ rồi?

- Có tin.

- Vì anh nói thật nếu như anh không chê mình thì nói chuyện. Em đang nhắn tin với ai nữa à em yêu?”.

Cô tiểu tam ghét sự giả dối và màn đụng độ chính thất căng đét-1
Hai bên rõ ràng về tình trạng hôn nhân của đối phương.

Đây là đoạn hội thoại của cả hai người. Phía đàn ông thú nhận đã có vợ, cô gái cũng tin nhưng vẫn nói chuyện qua lại.

“Vậy mình gọi nhau là vợ chồng nhé, được không”, người đàn ông đề nghị và cô gái đồng ý.

“Vậy thì không ai gọi là anh em nữa nhé, ok không vợ yêu. Từ giờ mình gọi là vợ chồng luôn nhé”, người đàn ông hào hứng đề nghị. Cô lại đồng ý tiếp.

Cô tiểu tam ghét sự giả dối và màn đụng độ chính thất căng đét-2
Cặp đôi xưng hô vợ chồng với nhau.

Cô gái rõ ràng đối phương đã có vợ, nhận được lời xác thực đó nhưng vẫn mù quáng, đồng ý xưng hô như vợ chồng với nhau. Chỉ nghĩ thôi người ta cũng thấy sự vô lý. Người đàn ông có vẻ vô cùng hào hứng, liên tục gọi vợ xưng chồng. Anh ta hỏi han cô nhiều điều như một cặp đôi tình nhân thứ thiệt.

Màn "ra quân" của vợ khiến nhân tình khiếp hãi

Tuy vậy, ngay sau đó chính là màn đụng độ khi chính thất phát hiện chồng mình lén lút nhắn tin cùng gái lạ.

Ngủ muộn thế, con chị ốm chị cũng chưa ngủ được. Tình cờ thấy em đang nói chuyện với chồng chị, chị gọi nói chuyện cho vui.

Em ghét ai lừa dối làm gia đình người ta tan vỡ, chị thích suy nghĩ đấy của em. Chị cũng ghét bọn đàn ông có vợ rồi còn đi nói chuyện phiếm với người khác lắm. Em thích thì chị cho này, loại như này chị không cần đâu, cho em đấy”, cô vợ gay gắt.

Cô tiểu tam ghét sự giả dối và màn đụng độ chính thất căng đét-3
Người vợ phát hiện vấn đề và bắt đầu lên tiếng.

Vì quá sợ hãi, đối phương đã block luôn ngay sau đó để không nhận thêm tin nhắn nào nữa.

Đúng là trên đời có những câu chuyện buồn cười làm sao. Cô gái biết người ta có vợ rồi vẫn xưng hô vợ chồng, em yêu, anh yêu. Nếu biết ngay từ đầu rằng qua lại với người đã có gia đình sẽ dễ bị như vậy tại sao còn đồng ý.

Trong cuộc sống, có không ít phụ nữ đen đủi phải đối mặt với chuyện chồng ngoại tình, chồng ra ngoài ỡm ờ, nhắn tin với gái lạ. Nếu như bỏ qua cho họ thì thấy bực mình mà làm tận cùng chẳng biết lúc nào mới hết thói hư, tật xấu đó cả.

Có lẽ, "vả mặt" kẻ thứ ba cũng không hiệu quả bằng việc tự rèn luyện lại người chồng của mình. Đó mới là cách giải quyết từ tận gốc rễ. Hi vọng các bà vợ sẽ nắm bắt được vấn đề và giúp cuộc sống hôn nhân trở nên dễ chịu hơn, tránh xa được các vấn đề phản bội.

Trong một diễn biến khác, nếu như người đàn ông không thể nào rèn giũa được nữa thì cũng đừng ngần ngại nghĩ đến chuyện chấm dứt tất cả. Với nhiều đàn ông, họ cho rằng phụ nữ không thể nào dám quyết định chuyện ly hôn.

Và cũng vì suy nghĩ đó, họ mặc sức tung hoành, làm ra những điều khiến người ta chẳng chấp nhận được. Nếu như phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt, không tiếc nuối gì mối quan hệ này thì có lẽ sẽ tự quyết một cách nhanh hơn nữa.

Phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống mà không cần một mối quan hệ suốt ngày mang đến tổn thương!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-tieu-tam-ghet-su-gia-doi-va-man-dung-do-chinh-that-cang-det-cung-cai-ket-va-mat-162211508125926692.htm

tiểu tam người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất