Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!

Rõ ràng, nhan sắc và tài năng của cả 4 người gần như tương đồng, tuy nhiên việc YG chỉ tập trung lăng xê 2 người và bỏ quên 2 mẩu còn lại khiến không chỉ fan hâm mộ mà “người qua đường” cũng cảm thấy bất mãn.

Mặc dù chỉ mới bốn năm kể từ khi ra mắt, nhưng dường như BLACKPINK đang trên đà trở thành nhóm nhạc nữ khủng nhất tại Hàn Quốc.

Không chỉ có bệ đỡ vững chắc từ công ty quản lý YG Entertainment - 1 trong những "ông lớn" của ngành giải trí Hàn Quốc, nhóm nữ 4 thành viên hiện sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới nhờ nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội và nhất là sự chăm chỉ, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật.

Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!-1

Mặc dù cộng đồng Blink ngày càng đông đảo, tuy nhiên có một vấn đề vẫn luôn nhức nhối đối với các fan Black Pink, đó chính là “fan only” (fan riêng của các thành viên). 

Dù 4 cô gái có mối quan hệ khăng khít nhưng fan của riêng mỗi người vẫn luôn tị nạnh, so kè từng chút một từ phân chia đoạn hát, trang phục biểu diễn cho đến lịch trình cá nhân. Chỉ cần một thành viên nổi trội hơn là y như rằng sẽ bị fan của người kia chỉ trích thậm tệ.

Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!-2

Nhiều người cho rằng chính bởi sự chênh lệch rõ rệt về về mức độ phổ biến giữa 4 thành viên mới khiến nội bộ BlackPink tan đàn xẻ nghé. Và việc YG cho Jennie solo đầu tiên trong nhóm hay để Lisa làm đại sứ cho quá nhiều thương hiệu chính là giọt nước tràn ly khiến khẩu chiến giữa “fan only” trở nên dữ dội hơn bao giờ hết.

Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!-3

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn chuyên bàn chuyện Kpop thu hút sự quan tâm của dân mạng xứ Kim chi khi chỉ ra những thiệt thòi mà Jisoo và Rosé phải chịu đựng so với hai thành viên còn lại.

Nhìn vào những quảng cáo mà các “mẩu” BlackPink hiện đang làm đại diện, có thể thấy Jennie và Lisa phủ sóng hầu như dày đặc cả ở trong nước lẫn nước ngoài.

Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!-4

Khi so sánh, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Jisoo và Rosé có số lượng quảng cáo ít hơn hẳn. Do đó, họ không được YG lăng xê như hai thành viên nổi bật kể trên. Rõ ràng nhan sắc và tài năng của cả 4 người gần như tương đồng, tuy nhiên việc YG chỉ tập trung lăng xê 2 người và bỏ quên 2 mẩu kia khiến không chỉ fan hâm mộ mà “người qua đường” cũng cảm thấy bất mãn.

Vì sao Lisa, Jennie được YG ưu ái trong khi Jisoo, Rosé lại bị bỏ rơi? Nguyên nhân đã có rồi đây!-5

Trong số hàng trăm bình luận để lại, đây là ý kiến nhận được nhiều sự đồng thuận của Knet nhất: "Thật lòng mà nói, tôi không hiểu tại sao YG lại che giấu visual của Jisoo và vocal của Rosé như vậy. Nếu tôi là Yang Hyun Suk, tôi sẽ đối xử tốt với Rosé. Cô ấy tốt bụng, hát hay, biết nhảy, xinh đẹp và có thân hình quyến rũ"...

Tuy nhiên cũng có comment phân tích về lý do YG quyết định như vậy:

“Lisa xuất thân từ Đông Nam Á nên sẽ nổi tiếng ở khu vực này, còn Jennie được các hãng quảng cáo và doanh nghiệp yêu thích. Vẫn có nhiều quảng cáo cả nhóm cùng đóng mà”;

“Jennie nổi tiếng ở Hàn Quốc còn Lisa nổi tiếng ở Đông Nam Á, hai người còn lại chẳng có gì nổi bật mang tính đại chúng cả”;

“Chỉ có Jennie được công ty hậu thuẫn hùng hậu thôi, Lisa mà không đông fan quốc tế thì cũng toang rồi”….

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-lisa-jennie-duoc-yg-uu-ai-con-jisoo-rose-bi-bo-roi-n-214338.html

Rosé Lisa Jisoo Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất