Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Vì sao siêu mẫu Hà Anh không tháo chạy dù sân khấu 'Kong: Skull Island' bị thiêu rụi kinh hoàng?

Cũng theo Hà Anh cho biết, đây là đám cháy lớn nhất, kinh hoàng nhất cô từng thấy trong hơn 30 năm sống trên đời...

Tối ngày 9/3, sự kiện công chiếu bộ phim bom tấn Kong: Skull Island diễn ra tại sảnh ngoài của một trung tâm thương mại tọa lạc tại Quận 7, TP. HCM. Tuy nhiên, khi chương trình vừa mới bắt đầu chưa lâu, ngọn lửa bùng lên dữ dội, thiêu sạch toàn bộ sân khấu được dàn dựng công phu lên tới 1 tỷ đồng.

Trong giây phút hỗn loạn, những nghệ sĩ tham dự chương trình như Hà Hồ, Lan Khuê, Hà Anh... đều vội vã tháo chạy. Còn một mình một sân khấu, MC chương trình - siêu mẫu Hà Anh vẫn bình tĩnh - thực hiện phần mở màn cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh xong xuôi rồi mới lao xuống sân khấu tìm đường thoát.

Trở về sau khói lửa, người trực tiếp đứng tại nơi mà phía sau lưng đang bốc cháy dữ dội - đã có những chia sẻ về sự cố mà theo cô là "kinh hoàng" nhất trong hơn 10 năm làm nghệ thuật. 
 


Hà Anh làm MC trên sân khấu công chiếu "Kong: Skull Island" tối qua.


Đám cháy bất ngờ càn quét không gian khi Hà Anh mới chỉ ra chào hỏi khán giả.

 

Mở đầu lời chia sẻ, Hà Anh gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân và khán giả đã lo lắng cho mình sau sự cố cháy sân khấu tối qua. Khi thực sự hoàn hồn, lấy lại được bình tĩnh, siêu mẫu mới có thể kể trả lời về sự cố này một cách rõ ràng nhất. 

"Kết thúc mở màn, Hà Anh bước ra trong tiếng nhạc chào, chào đón toàn thể quan khách, quả thực, cực kỳ đẹp từ view sân khấu của Hà Anh. Khi đang tiếp tục giới thiệu chương trình, bỗng nhiên Hà Anh nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo 'Cháy rồi'. Hà Anh nhìn lên cánh sân khấu phía bên trái, thấy sân khấu bị bắt lửa" - người đẹp nói. 

Mặc dù đám lửa ngày càng bùng lên dữ dội, càn quét không gian nhưng Hà Anh vẫn bình tĩnh, tiếp tục thực hiện vai trò dẫn chương trình đã được giao phó. Chia sẻ về hành động có phần liều lĩnh này tối qua, siêu mẫu cho rằng đó là một cơ hội để cô thử thách chính bản thân mình khi gặp phải tình huống xấu.

"Trong tích tắc Hà Anh nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng Ban tổ chức kịp dập lửa, và Hà Anh sẽ xử lý tình huống này như thế nào", chân dài cho biết lý do cô không vội vã tháo chạy khỏi sân khấu. 
 


Ông xã chính là người đưa Hà Anh rời khỏi sân khấu.
 

Trong đám cháy tối qua, nhiều người không khỏi tò mò về hình ảnh một người đàn ông quả cảm tiến lên sân khấu đưa Hà Anh ra khỏi sự nguy hiểm. Chia sẻ về người đàn ông này, Hà Anh khẳng định đó chính là ông xã cô.

Nhắc đến người chồng ngoại quốc, Hà Anh không khỏi tự hào: "Tôi sẽ không bao giờ tôi quên, trong đám lửa cháy hừng hực ngày càng to dần, trong sự hoảng loạn rời bỏ của mọi người. Lội ngược dòng ấy để đến bên tôi, tức khắc, đầy bao bọc, là người hùng của tôi, người chồng yêu đã hứa ở bên tôi trong mọi khó khăn. Anh đón tôi xuống, thu tôi vào lòng, và mang tôi đến bình yên trong lửa cháy, trong hoang mang của nhân loại.

Nếu 'Kong' là vua của một vương quốc bí ẩn và là anh hùng của nhân vật nữ chính ấy, thì tôi cũng đã có vị vua của tôi, anh hùng của tôi!". 

 


Ông xã chính là người che chở, bao bọc cho Hà Anh khi sự cố cháy sân khấu xảy ra.

Tuy nhiên, điều đọng lại nhất đối với Hà Anh đó chính là khâu tổ chức cực kỳ chuyên nghiệp của Ban tổ chức. Nhận được sự quan tâm, tôn trọng từ phía đối tác, siêu mẫu ý thức phải làm việc hết mình để không phụ lòng. 

Với Hà Anh, sự cố cháy sân khấu tối qua chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn. Sau khi đám cháy diễn ra 15 phút, thay vì bỏ về ngay như lời khuyên của ông xã, người đẹp vẫn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác. Theo Hà Anh tiết lộ, mặc dù sân khấu công chiếu bị thiêu cháy nhưng quan khách ở lại vẫn rất đông đủ, và thật may mắn khi lượng vé xem phim tối qua tại cụm rạp tối qua cũng "cháy sạch".
 


Clip toàn cảnh sân khấu công chiếu "Kong: Skull Island" bốc cháy dữ dội.
 

>>> Sân khấu công chiếu 'Kong: Skull Island' tại TP.HCM bốc cháy dữ dội vì màn múa lửa

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-sieu-mau-ha-anh-khong-thao-chay-du-san-khau-kong-skull-island-bi-thieu-rui-kinh-hoang-n-114123.html

Hà Anh thoát khỏi đám cháy Hà Anh làm MC Sân khấu Kong: Skull Island cháy Kong: Skull Island hỏa hoạn cháy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island