Hà Anh nói gì khi bị mang tiếng là hùa theo 'đá đểu' Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ

(2Sao) - Hà Anh lên tiếng nói rõ về việc mình vô tình bị cho là hùa theo 'đá đểu' Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hà Anh bỗng dưng trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bị mang tiếng là "góp mặt" hưởng ứng với status của một người quen để nói về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của Hồ Ngọc Hà. Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, cách đây ít giờ chân dài làng mẫu Hà Anh đã viết một bức tâm thư dài trên trang cá nhân để nói rõ ngọn ngành lý do vì sao có lời bình luận: "Haha em cũng chịu hy sinh nhỉ!" bên dưới lời chia sẻ có liên quan tới Hà Hồ.


Chia sẻ của Hà Anh: "...Tôi cũng là một trong những người nổi tiếng người yêu quý cũng nhiều, người ghét cay ghét đắng cũng chẳng hiếm. Mỗi khi đọc được những lời châm biếm, miệt thị về mình, tôi cũng chẳng lấy làm vui. Nhưng tôi biết, thiên hạ có quyền nghĩ những gì họ nghĩ, nói những gì họ muốn. Còn tôi, tôi tự biết bản thân mình là ai, như thế nào. Nên cứ thanh thản mà sống thôi."


Trước đó, hôm qua 06/09, một người bạn của Hà Anh chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Quang Dũng từ thủa đôi mươi cùng lời chia sẻ đính kèm gây tranh cãi về khoảnh khắc đó. Theo như lời chia sẻ thì người này đang ám chỉ việc có được nhan sắc quyến rũ như bây giờ, "nữ hoàng giải trí" đã phải đánh đổi, sửa sang lại gương mặt khá nhiều.

Ngay khi lời chia sẻ này đến tai Hồ Ngọc Hà, nữ ca sỹ đã nhanh chóng đáp trả: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".


Lời chia sẻ gây bão mạng về Hà Hồ

Sự việc càng rắc rối hơn khi, những người có tiếng trong làng giải trí như NTK Lý Quí Khánh và siêu mẫu Hà Anh bình luận dưới ý kiến của người đăng status nói xấu Hà Hồ. Nếu như NTK nổi tiếngLý Quí Khánh lên tiếng bệnh vực Hồ Ngọc Hà thì Hà Anh lại có lời bình luận lấp lửng: "Haha em cũng chịu hy sinh nhỉ!".

Chính câu nói bất ngờ khó hiểu này của Hà Anh đã đưa chân dài vào những ồn ào không đáng có và bị cho rằng hùa theo 'đá đểu' Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc đã nhanh chóng được sáng tỏ sau khi Hà Anh lên tiếng chia sẻ về việc làm của mình. Tuy nhiên, ít nhiều điều này cũng ảnh hưởng tới những người trong cuộc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao