Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo càng không được lòng cư dân mạng xứ Hàn. Nữ diễn viên cũng hạn chế các hoạt động trong nước.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là một trong những nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Kim Chi với nhiều tác phẩm ăn khách như Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời, Gió mùa đông năm ấy... Liên tục lọt top những ngôi sao quyền lực nhất showbiz, thế nhưng trên thực tế, nữ diễn viên lại không được lòng cư dân mạng xứ Hàn.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-1

Scandal trốn thuế

Tháng 8/2014, Tổng cục thuế Hàn Quốc ra thông báo về việc Song Hye Kyo trốn thuế. Được biết, cô đã khai thiếu hơn 2,5 tỷ won tiền thuế từ năm 2009 - 2011.

Đây được coi là bê bối đời tư lớn nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Hành vi trốn thuế bị lên án rất dữ dội tại Hàn Quốc. Vào năm 2011, MC nổi tiếng hàng đầu Kang Ho Dong cũng phải rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí vì cáo buộc tương tự.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-2

Ngay sau đó, phía Song Hye Kyo cho biết việc sai sót trong quyết toán thuế liên quan đến hai nhân viên kế toán cũ. Ngôi sao Trái tim mùa thu lập tức nộp phạt tiền bổ sung đồng thời cúi đầu xin lỗi trước truyền thông và công chúng.

Dù vậy, làn sóng phẫn nộ và ghét bỏ Song Hye Kyo vẫn không ngừng tăng cao. Cô buộc tạm ngừng hoạt động tại thị trường trong nước và chuyển hướng sang thị trường tỉ dân Trung Quốc trong hai năm. Tại đây cô được chào đón nồng nhiệt và tham gia nhiều bộ phim danh tiếng như Nhất đại tông sư, The Crossing.

Ồn ào tình cảm với các nam diễn viên hàng đầu

Song Hye Kyo được cho là nữ diễn viên có chuyện tình cảm rắc rối nhất showbiz Hàn. Mỗi một bộ phim người đẹp tham gia, cô đều vướng vào tin đồn tình ái cùng bạn diễn. 

Năm 2003, Song Hye Kyo đóng vai chính cùng với tài tử đào hoa Lee Byung Hun trong bộ phim truyền hình Một cho tất cả. Cặp đôi vàng của làng giải trí cũng công khai hẹn hò sau khi hợp tác chung trong bộ phim.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-3

Lee Byung Hun được cho là tình đầu, cũng như là mối tình khắc cốt ghi tâm với người đẹp họ Song. Tuy nhiên cặp đôi chia tay một năm sau đó, Song Hye Kyo lấp lửng cho biết nguyên nhân là bởi tính cách trăng hoa của Lee Byung Hun.

Năm 2004, scandal tình ái tiếp tục nổ ra khi Song Hye Kyo và "hoàng tử mắt một mí" Bi Rain đóng cặp trong Ngôi nhà hạnh phúc. Dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, thế nhưng nhiều cư dân mạng vẫn khẳng định hai ngôi sao từng có thời gian "cảm nắng" nhau.

Bốn năm sau, khi hợp tác với Hyun Bin trong bộ phim Thế giới mà họ đang sống, Song Hye Kyo một lần nữa phải lòng bạn diễn. Lần này nữ diễn viên thận trọng hơn, hạn chế chia sẻ về đời tư. Tiếc rằng chuyện tình cũng kết thúc sau 2 năm, thậm chí cả hai tuyên bố kết thúc quan hệ chỉ một ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-4
Song Hye Kyo và Hyun Bin

Trong 6 tháng đóng chung Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhanh chóng rơi vào lưới tình. Cặp sao thông báo kết hôn đầy ngỡ ngàng vào tháng 10/2017 trong sự chúc mừng của hàng triệu người hâm mộ. 

Và cũng chưa đầy hai năm sau, Song - Song khiến khán giả choáng váng khi thông báo ly hôn. Thời điểm đó, Song Hye Kyo một lần nữa vướng tin đồn hẹn hò cùng đàn em kém tuổi Park Bo Gum, người đóng chung trong bộ phim Encounter.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-5
Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong hôn lễ

"Thuốc độc phòng vé"

Là nữ hoàng phim truyền hình với hàng loạt các tác phẩm ăn khách, rating cao ngất ngưởng, thế nhưng Song Hye Kyo vẫn vướng vào những tranh cãi trong diễn xuất sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Những bộ phim điện ảnh cô từng tham gia như Hwang Jin Yi, A Reason to Live, The Queen,... đều có thành tích phòng vé khiêm tốn.

A Reason to Live chỉ thu hút 132 nghìn khán giả ra rạp, The Grand Master còn thê thảm hơn với 100 nghìn khán giả. Trong khi đó bộ phim được kì vọng với Kang Don Won, My Brilliant Life đạt 1,62 triệu khán giả.

Vì sao Song Hye Kyo ngày càng bị ghét ở Hàn Quốc?-6

Ngôi sao họ Song cũng không đạt được nhiều giải thưởng bên lĩnh vực điện ảnh. Một lần cho giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Korean Film Awards và một lần cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Women in Film Korea Awards là gia tài của Song Hye Kyo.

Nhiều khán giả nhận định Song Hye Kyo luôn chọn những vai diễn an toàn, xinh đẹp, lối diễn xuất một màu qua nhiều năm, đó cũng là lý do ngôi sao khó lòng phát triển bên mảng điện ảnh.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-song-hye-kyo-bi-ghet-o-han-quoc-n-217962.html

Hyun Bin Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất