Song Hye Kyo sống tĩnh lặng và trầm ổn hậu ly hôn Song Joong Ki

Sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Song Hye Kyo ngày càng trở nên kín tiếng hơn, hạn chế tiếp xúc với truyền thông.

Mới đây, Song Hye Kyo chia sẻ một đoạn phỏng vấn ngắn nói về cảm xúc cá nhân lên Instagram. Đoạn video được ghi lại khi người đẹp tham dự buổi trình diễn thời trang mùa thu 2020 của hãng thời trang Ý nổi tiếng - Bottega Veneta.

Video như một thước phim điện ảnh với gam màu trầm, khoe cận cảnh vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời.


Song Hye Kyo đẹp u buồn trong video quảng cáo mới

Đoạn phỏng vấn ngắn trong video cũng đã phần nào lột tả được cảm xúc và quan điểm của ngôi sao Hậu duệ mặt trời ở thời điểm hiện tại:

"- Buổi sáng hay nửa đêm? 

Tôi thích khoảnh khắc nửa đêm hơn. Tôi cảm thấy bản thân có thể thoải mái hưởng thụ khoảng thời gian nghỉ ngơi.

- Khi nào thì bạn cảm thấy được là chính mình nhất?

Chắc hẳn là khi tôi ăn uống và trò chuyện với những người tôi yêu mến. Tôi nghĩ tôi đã sống là chính mình trong những thời khắc đó.

- Có điều gì không thay đổi kể từ khi bạn còn trẻ cho tới nay?

Những mối quan hệ cá nhân. Những người tôi gặp khi còn trẻ vẫn ở bên cạnh tôi cho tới hiện tại".

Song Hye Kyo sống tĩnh lặng và trầm ổn hậu ly hôn Song Joong Ki-1Song Hye Kyo sống tĩnh lặng và trầm ổn hậu ly hôn Song Joong Ki-2

Sau nửa năm hôn nhân tan vỡ, người hâm mộ dễ nhận thấy Song Hye Kyo ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện riêng tư. Ngoài công việc, nữ diễn viên gần như hạn chế tiếp xúc với truyền thông, cô cũng không chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống cá nhân như trước.

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện nhãn hàng do cô làm đại diện hình ảnh. Với việc ký hợp đồng với đạo diễn Vương Gia Vệ, rất có thể ngôi sao sinh năm 1981 sẽ chuyển hẳn hoạt động tới thị trường tỉ dân trong thời gian tới.

Song Hye Kyo sống tĩnh lặng và trầm ổn hậu ly hôn Song Joong Ki-3Song Hye Kyo sống tĩnh lặng và trầm ổn hậu ly hôn Song Joong Ki-4

Vân Chi
Theo Vietnamnet


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao