Vì sao Thái Hòa, Hồng Ánh khiến khán giả xúc động?

Tái hiện hình ảnh cặp vợ chồng vất vả mưu sinh ở "Cây Táo Nở Hoa", Thái Hòa, Hồng Ánh đã lấy được nước mắt khán giả ở nhiều phân đoạn.

Cây Táo Nở Hoa hiện phát sóng đến tập 18. Bộ phim được khán giả yêu thích nhờ kịch bản gần gũi với đời sống và diễn xuất sinh động của dàn diễn viên. Trong đó, màn kết hợp ăn ý giữa Thái Hòa và Hồng Ánh vào vai cặp vợ chồng Ngọc - Hạnh thuyết phục người xem.

Sự khác biệt của Thái Hòa, Hồng Ánh

Ngọc và Hạnh mưu sinh với một tiệm sửa xe. Hàng ngày, chồng sửa xe, vợ rửa xe và đảm nhận việc nội trợ. Cật lực làm việc, kiếm từng đồng bạc lẻ nhưng cả hai phải chăm lo cho bốn người em của Ngọc.

Vì sao Thái Hòa, Hồng Ánh khiến khán giả xúc động?-1
Thái Hòa và Hồng Ánh có nhiều phân đoạn cảm động.

Đến tuổi trưởng thành, chỉ có Châu và Dư có thể tự lập, phụ giúp anh chị. Riêng Báu và Ngà liên tục làm anh chị khổ sở vì sự lười biếng cộng thêm những món nợ chồng chất. Nhiều lần, Hạnh bức xúc khi chứng kiến chồng lấy tiền tiết kiệm trong nhà để trả nợ cho em.

Hạnh cho rằng vì Ngọc quá bảo bọc các em nên khiến chúng lười biếng, dựa dẫm. Cô nhiều lần khuyên chồng để em ra ngoài sống, tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Nhưng Ngọc vẫn một mực bênh em. Mệt mỏi làm việc, căng thẳng, ức chế vì em chồng khiến Hạnh bị trầm cảm. Đỉnh điểm, Hạnh phải bỏ về nhà cha ruột.

Tuy nhiên, vì thương chồng, Hạnh không đành lòng dứt hẳn. Cô lại trở về nhà, tiếp tục chung tay bên chồng lo cho các em.

Qua 18 tập phim, diễn xuất của cặp đôi Thái Hòa, Hồng Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Thái Hòa đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Ngọc - thợ sửa xe - với bàn tay dính đầy dầu nhớt, gương mặt khắc khổ, dáng đi lầm lũi, tất bật.

Không những thế, từng mảng màu cảm xúc trong Ngọc cũng được anh thể hiện chân thật, sinh động. Người xem khó thấy sự lặp lại ở biểu cảm trên gương mặt Thái Hòa qua những sắc thái đa dạng.

Khán giả bắt gặp khi Ngọc thẫn thờ lo cho em bị mất việc, khi Ngọc quỳ gối khổ sở cầu xin chủ nợ tha mạng cho Báu, khi Ngọc dày vò, áy náy vì bệnh tình của vợ, khi Ngọc choáng váng vì lối cư xử hỗn hào của con...

Tất cả những cảm xúc Ngọc có được là nhờ diễn xuất chân thực từ tâm lý đến hình thể của Thái Hòa.

Vì sao Thái Hòa, Hồng Ánh khiến khán giả xúc động?-2
Văn Anh tiết lộ Thái Hòa già đi mấy tuổi vì vai Ngọc.

Đạo diễn Thạch Thảo nhận xét Thái Hòa không chỉ tài năng về diễn xuất, anh còn khiến đồng nghiệp nể phục vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Anh tập trung tất cả trí lực, tình cảm cho vai diễn. Có câu chuyện kể bên lề, một buổi tối vợ Thái Hòa bất ngờ khi thấy anh khóc, hỏi ra mới biết anh đang học kịch bản.

Trong khi đó, bạn diễn Văn Anh nhận xét đàn anh đầu tư quá nhiều tâm trí cho vai diễn đến mức nhìn già đi vài tuổi khi quay phim.

Bên cạnh Thái Hòa, Hồng Ánh cũng được khen ngợi về diễn xuất. Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả không tiếc lời khen ngợi dành cho vai Hạnh. Khán giả gọi Hạnh là "chị dâu quốc dân".

Đảm nhận vai diễn nặng tâm lý, khóc liên tục qua các tập phim, Hồng Anh cho biết đôi khi cô cảm thấy kiệt sức. Trước Hạnh, Hồng Ánh đã đảm nhận nhiều vai diễn có tâm lý nặng trong các phim điện ảnh như Đời Cát, Trái Tim Bé Bỏng... Kể từ Đời Cát, Hồng Ánh đã thể hiện sự xuất sắc trong lối diễn chân thực, giàu cảm xúc.

Đến vai Hạnh của Cây Táo Nở Hoa, Hồng Ánh với tạo hình lam lũ, khắc khổ, kiệt sức trong một cuộc hôn nhân với quá nhiều trách nhiệm, đã cho khán giả thấy thêm một lần nữa khả năng diễn xuất chân thực của Hồng Ánh.

Khán giả xúc động với diễn xuất của hai diễn viên kỳ cựu

Những phân cảnh cãi vã đầy nước mắt của Ngọc - Hạnh, sự giằng xé, dày vò của họ trong một cuộc hôn nhân nghèo túng và đầy trách nhiệm, khiến khán giả xúc động.

Khán giả cảm nhận được nỗi đau khổ của Hạnh khi cô quẳng một bịch thuốc khi nói với chồng mình bị stress, đau khắp người, nhưng chồng không hề hay biết. Khán giả cũng rung động trước tình cảm, sự chia sẻ của Hạnh khi biết chồng suy sụp vì Châu mất việc...

Những câu chuyện mang màu sắc cuộc sống đời thường, gần gũi, khiến khán giả có thể thấy một phần của mình trong đó.

Ở Hạnh, có sự lam lũ, tảo tần, có sự đau khổ dồn nén trong một cuộc hôn nhân đầy gánh nặng từ gia đình chồng - có tất cả sự gần gũi, đến mức khán giả có thể thấy đâu đó ở nhà bên, ở bên kia phố một cô Hạnh như vậy.

Vì sao Thái Hòa, Hồng Ánh khiến khán giả xúc động?-3
Phân đoạn Hạnh bật khóc thú nhận quá mệt mỏi và bị stress.

Trên diễn đàn phim ảnh, tài khoản Minh Minh nhận xét: "Nếu không phải Thái Hòa và Hồng Ánh thì khó có cặp diễn viên nào mang lại cảm xúc mạnh như vậy".

Nhiều tài khoản để lại lời khen với màn hóa thân của Hồng Ánh như: "Mê vai Hạnh nhất phim luôn. Mình vừa hiểu vừa thương cô Hạnh, lại càng thích nét diễn chân thật, đầy tinh tế của chị Hồng Ánh. Những cảnh cảm xúc của cô Hạnh thực sự chạm đến trái tim mọi khán giả".

"Cảnh khóc ở tập 14 của chị Hồng Ánh khiến tôi nghẹn ngào. Và đến đoạn nước mắt chị rơi, mắt tôi đã mờ rồi. Cảnh khóc ở tập 9, chị cũng làm tôi đau lòng khó tả. Đếm không xuể những cảnh xuất thần của chị", độc giả Hoàng Mai bình luận.

"Tôi đồng cảm với Hạnh vì bà và mẹ mình chịu đựng gia đình chồng như thế. Họ ức chế, giận dỗi nhưng lại không thể buông bỏ vì chồng, vì con. Thương chị Hạnh, thương cho những người phụ nữ ngày ngày tần tảo, hy sinh vì chồng", tài khoản Ánh Minh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vi-sao-thai-hoa-hong-anh-khien-khan-gia-xuc-dong-post1215219.html

Cây Táo Nở Hoa thái hòa hồng ánh

Tin tức mới nhất