Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?

Xuất thân trong gia đình quyền lực, lại sở hữu quá khứ huy hoàng, Thích Tiểu Long có cuộc sống dư thừa dù không còn đóng phim.

Nhắc đến Thích Tiểu Long, người ta thường nhớ đến hình ảnh "thần đồng võ thuật" gắn liền với nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như Thiếu Lâm Tiểu Tử, Tân Ô Long Viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huyện quan 9 tuổi, Ỷ Thiên đồ long ký...

Hiện nay, Thích Tiểu Long đã ở tuổi 32. Dù không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhưng dấu ấn của anh vẫn im đậm nét trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-1
Thích Tiểu Long từng là sao nhí nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Nguyên nhân khiến sao nhí nổi tiếng một thời không còn được ưa chuộng là do sự phát triển của ngành công nghiệp phim Trung Quốc và thị hiếu người xem. Dòng phim cổ trang với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao võ thuật không còn được ưa chuộng như trước, thay vào đó là những bộ phim hiện đại, tình cảm lãng mạn.

Yếu tố hàng đầu để thu hút khán giả xem phim đó là ngoại hình của diễn viên. Trong khi nhiều sao nam hiện nay được săn đón vì sở hữu ngoại hình điển trai, bắt mắt thì Thích Tiểu Long lại có ngoại hình không mấy xuất sắc, điều này khiến anh khó được các nhà sản xuất mời vào vai chính.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-2

Không những vậy, nam diễn viên cũng không quá mặn mà với việc xuất hiện trên màn ảnh mà dành thời gian nhiều hơn để tìm hiểu về vai trò đạo diễn và đầu tư sản xuất phim. Đồng thời, anh cũng mở võ quán riêng để phát triển niềm đam mê từ thuở nhỏ.

Mới đây, Sina đăng tải bài viết phân tích lý do vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có dù sự nghiệp tuột dốc, không nhận phim mới và tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật.

Tiền để dành từ thành công trong quá khứ

Thích Tiểu Long đóng phim từ năm 5 tuổi. Chỉ trong 9 năm, từ 1993-2002, Thích Tiểu Long đã đóng gần 30 bộ phim, trung bình 1 năm tham gia 3 phim.

Là sao nhí nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ, cát-xê của Thích Tiểu Long thuộc hàng "khủng". Thời kỳ đỉnh cao, thu nhập mỗi năm của anh lên tới con số hàng triệu NDT (hàng tỷ đồng). Thêm vào đó, cha mẹ của anh lại rất biết đầu tư sinh lời, nên khối tài sản này của Tiểu Long ngày càng "phình to".

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-3

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-4

Hiện tại, dù không còn đóng phim nhưng Thích Tiểu Long vẫn được coi là sao nhí giỏi võ hiếm có của màn ảnh châu Á. Hào quang trong quá khứ khiến anh vẫn nhận được những lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, làm giám khảo gameshow võ thuật...

Gia thế hiển hách, cha là võ sư nổi tiếng

Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, Thích Tiểu Long được hậu thuẫn bởi gia đình quyền lực. Cha anh là võ sư Trần Đông Sơn, một trong 18 đại kim cang của Thiếu Lâm. Ông hiện là hiệu trưởng của trường võ Thiếu Lâm Tung Sơn.

Ngoài ra, Trần Đông Sơn còn sở hữu 9 công ty rải rác khắp Trung Quốc, với tổng giá trị 1,4 tỷ USD.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-5
Thích Tiểu Long chụp hình cùng cha ruột (ngoài cùng bên phải), sư phụ (ở giữa) và cha nuôi (thứ hai bên trái).

Còn cha nuôi Thích Tiểu Long - Ngô Điêu lại từng là tổng hộ pháp của băng đảng xã hội đen Trúc Liên (một nhánh của hội Tam Hoàng) ở Đài Loan. Hiện, Ngô Điêu là chủ tịch của hãng phim truyền hình và điện ảnh lớn nhất xứ Đài - Trường Hoành.

Do đó, vị trí của Thích Tiểu Long trong làng võ thuật không hề đơn giản, đến cả những ngôi sao tầm cỡ như Thành Long hay Lý Liên Kiệt cũng phải vài phần nể nang.

Sở hữu cuộc sống tự do tự tại, Thích Tiểu Long không cần quá lo về cơm áo gạo tiền và chuyện cát-xê. Đóng phim với anh chỉ đơn giản là sở thích, nam diễn viên dành thời gian tận hưởng sở thích đua xe, sưu tập hàng hiệu và đi du lịch.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-6Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-7
Thích Tiểu Long sưu tập nhiều hàng hiệu đắt đỏ.

Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-8Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-9Vì sao Thích Tiểu Long vẫn giàu có, sống sang chảnh dù không đóng phim mới?-10
Anh sở hữu nhiều siêu xe giá trị, thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-sao-thich-tieu-long-van-giau-co-song-sang-chanh-du-khong-dong-phim-moi-162202809080019289.htm

thích tiểu long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao