Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh 'mặn mòi nhất Vbiz'

Không chỉ con gái, ông xã ngoại quốc cũng bị Võ Hạ Trâm "dìm hàng" không thương tiếc.

Mới đây, Võ Hạ Trâm khoe khoảnh khắc bên ái nữ Moon trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, cô hóm hỉnh: "2 mẹ con giống như 2 giọt nước, nước biển với nước sông".

Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú, bật cười với sự "lầy lội" của mẹ bỉm.

Bên cạnh một số an ủi giọng ca 9X vì con gái "chả giống mình", số khác không quên trêu cô mang "kiếp đẻ thuê" cho ông xã ngoại quốc.

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-1
Khoảnh khắc hài hước của mẹ con Võ Hạ Trâm.

Sau khi hạ sinh ái nữ, Võ Hạ Trâm khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh con nhỏ, chuyện làm mẹ bỉm trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện với phong cách dí dỏm, "lầy lội" khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là hội mẹ bỉm "cùng thuyền".

Từ đó mà không ít dân mạng hóm hỉnh gọi Võ Hạ Trâm là "mẹ bỉm mặn mòi", bởi những pha "dìm hàng" con gái nhỏ, thậm chí cả ông xã ngoại quốc.

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-2
"Sáng nay em bé đi chích ngừa, mặc bộ đồ sợ người ta nói giống con trai nên mẹ quất thêm cài nơ đồ cho bà con nhận diện là con gái. Sáng em chích, chiều mẹ chích, 2 mẹ con hôm nay bao phê thuốc nha con", Võ Hạ Trâm "lầy lội".

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-3
Ông xã cũng bị cô "bóc phốt" vì "thay đổi sạch sành sanh" các dự định sau khi có con. Cô cho biết dù chồng rất chịu khó chăm con, nhưng thấy "bé ị" là sợ và chạy trốn.

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-4
Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-5Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-6
Loạt biểu cảm "quạu" của bé Moon cũng bị mẹ "khoe" triệt để. Thậm chí, Võ Hạ Trâm còn "bóc" con gái uống quá nhiều sữa so với trẻ em khác, còn hóm hỉnh bảo "đây là sữa mẹ, không phải sữa bò".

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-7
Trong một lần trò chuyện cùng con gái, nữ ca sĩ còn "lầy lội" khuyên ái nữ không nên ngủ vào ban ngày, để tối rồi ngủ để tránh làm phiền mẹ.

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-8
Bộ ảnh "mẹ con đoàn kết" của nữ ca sĩ và con gái.

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-9
Loạt biểu cảm "khó đỡ" của bé Moon cũng bị mẹ phanh phui cho cô chú, anh chị xem.

Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Chồng nữ ca sĩ tên Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Ngày 12/7, Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng. Tên thật của bé cũng được hé lộ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. 

Võ Hạ Trâm vượt dàn mẹ bỉm, ẵm danh mặn mòi nhất Vbiz-10
Võ Hạ Trâm bên ông xã ngoại quốc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-vo-ha-tram-am-danh-me-bim-man-moi-nhat-vbiz-n-277724.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất