'Vì yêu mà đến': Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình

Cô nàng xinh đẹp Cao Vy đã khiến khán giả bất ngờ khi chinh phục được trái tim của anh chàng Quang Bảo.

So với những lần lên sóng trước, tập 9 của Vì yêu mà đến tối 9/11 khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi cuối cùng đã có một cô gái tỏ tình thành công. Cô gái xinh đẹp này là Cao Vy, sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2.

Ngay phần mở đầu, Cao Vy khiến mọi người bị cuốn hút vào câu chuyện cây xương rồng cô đang cầm trên tay. Một chút bí ẩn, một chút tinh tế đã khiến cô nàng chiếm được cảm tình của các chàng trai.

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-1Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-2
Chân dung cô nàng xinh đẹp Cao Vy

Sau đó, Cao Vy tiếp tục thể hiện bản thân không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, hài hước. Với từ khóa "mật ngọt chết ruồi", Cao Vy tự nhận xét về bản thân: "Giống như bao cô gái khác, em rất thích nấu ăn. Em thích vị thanh thanh ngọt ngọt của mật ong. Và các anh thử nếm 1 lần đi, mật ong dễ chịu hơn đường rất nhiều, và em cũng như vậy đó".

Cao Vy cũng chia sẻ sự lạc quan trong cuộc sống khi nói về từ khóa "sợi xích". Theo cô, cuộc đời giống như sợi xích, một ngày buồn sẽ nối với một ngày vui và bản thân cô luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-3Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-4
Cao Vy khiến các chàng trai mỉm cười

Với những lời chia sẻ thẳng thắn của Cao Vy, Tiến Đạt đã bất ngờ tiến lên sân khấu và tặng cô một bông hồng. Tiến Đạt cho biết, anh thấy Cao Vy là một cô gái xinh đẹp, thú vị và rất giỏi giang. Bông hồng của Tiến Đạt thay cho lời chúc cô sẽ thành công với màn tỏ tình của mình.

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-5
Tiến Đạt lên sân khấu tặng hoa cho Cao Vy 

Cuối cùng đã đến thời khắc tỏ tình. Cao Vy lại khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ đoạn video do cô tự làm, ghi lại những hình ảnh trong quá khứ của MC Quang Bảo. Có lẽ chính vào giây phút đó, Quang Bảo đã phần nào rung động trước cô gái đáng yêu này.

Tiếp đến, màn trò chuyện "tâm đầu ý hợp" giữa Cao Vy và Quang Bảo, kéo hai người đến gần nhau hơn. Cao Vy tặng anh một bình nước tắc ngâm mật ong nhằm giữ ấm cổ họng, bởi cô biết với một người làm MC như Quang Bảo thì cổ họng là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể.

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-6Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-7
Cả hai đã có màn trò chuyện tình cảm trên sân khấu

Sự tinh tế và chu đáo của Cao Vy một lần nữa thể hiện khi cô biết rõ những sở thích của Quang Bảo. Biết anh thích bình minh, thích đi biển, thích ăn hàng và cô hy vọng sẽ là người bạn đồng hành với anh trong thời gian tới.

Tiếp đó, cô nàng xinh đẹp không ngại ngần mời Quang Bảo khiêu vũ. Sự lo lắng và hồi hộp khi được nắm tay người mình thích khiến Cao Vy bối rối. Tuy nhiên lý do thực sự khiến cô muốn nhảy cùng Quang Bảo là bởi: "Khoảnh khắc đầu tiên được làm với người mình yêu trên sân khấu này rất ý nghĩa".

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-8Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-9


Màn tỏ tình dễ thương của Cao Vy

Sau cùng, Cao Vy cũng quyết tâm nắm tay Quang Bảo và tiết lộ ý nghĩa về cây xương rồng trong câu chuyện ban đầu của cô. Cao Vy chia sẻ: "Cây xương rồng có nghĩa là hãy đến và mang em đi".

Ánh mắt chân thành của Cao Vy đã thực sự khiến Quang Bảo rung động: "Em hi vọng sau này chúng ta sẽ trở thành những người bạn tâm giao. Chúng ta sẽ cùng đi biển, đến những quán cóc, cùng nhau nghe những bản nhạc nhẹ… như sở thích của anh và cũng là của em…"

Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-10Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-11Vì yêu mà đến: Cô sinh viên trường báo tỏ tình thành công, nắm tay Quang Bảo rời khỏi chương trình-12
Cặp đôi nắm tay nhau rời khỏi chương trình

Đến cuối cùng, Quang Bảo đã nói một câu khiến Cao Vy nở nụ cười rạng rỡ: "Anh không dám hứa là sẽ cùng em đi một đoạn đường dài. Nhưng để đi với em ăn uống, ngắm cảnh biển, anh nghĩ mình làm được...Thế thì, mình đi nhé".

Và chính thời khắc đó, Quang Bảo nắm tay Cao Vy rời khỏi chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Vậy là, sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Vì yêu mà đến cũng có một cái kết viên mãn. Lời tỏ tình thành công của Cao Vy cũng là động lực giúp các cô gái tiếp theo tự tin đi tìm hạnh phúc của chính mình.

Tập 10 của Vì yêu mà đến sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 20h30 phút, thứ Năm (ngày 16/11).


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-yeu-ma-den-tap-9-cao-vy-to-tinh-thanh-cong-quang-bao-n-138350.html

Vì yêu mà đến MC Quang Bảo

Tin tức mới nhất