Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình 'Vì yêu mà đến'

Trên fanpage của chương trình tiếp tục công bố thêm danh sách loạt hot girl sẽ lên hình xen kẽ cùng 8 khách mời nữ trước đó.

Vì yêu mà đến hiện là một trong những gameshow đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Format được mua bản quyền từ chương trình Phi trường hoàn mỹ của Trung Quốc. Mỗi tập sẽ có các cô gái đến tỏ tình cùng các chàng trai họ yêu mến. Khi cả hai phía cùng đồng ý, cặp đôi sẽ chính thức trở thành người yêu và rời khỏi chương trình.
 


Nhung Gumiho và loạt hot girl tiết lộ về chàng trai khiến họ nhớ mãi không quên
 

Ở phiên bản Việt đã có sự thay đổi khi có ghế nóng dành cho các bạn nữ. Mới đây, trên fanpage của chương trình tiếp tục công bố thêm danh sách loạt hot girl sẽ lên hình xen kẽ cùng 8 khách mời nữ trước đó. Như vậy, với việc thay đổi dàn khách mời, không ít khán giả tò mò tập tiếp theo của chương trình sẽ diễn ra như thế nào. Dưới đây là danh tính của các cô gái tiếp theo.

Nhung Gumiho

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, Nhung Gumiho (tên thật Nguyễn Thị Hồng Nhung, SN 1992) là một trong những cái tên được giới trẻ yêu mến. Mặc dù tốt nghiệp ngành Ngân hàng trường ĐH Hùng Vương TP HCM nhưng cô nàng lại được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, MC...
 

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-1
Hình ảnh của Nhung trên fanpage của "Vì yêu mà đến"
 

Cùng với Hương Giang iDol, Khả Ngân, Mai Ngô mới đây 9X xinh đẹp thu hút sự quan tâm khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ phiên bản nữ.

Nổi tiếng từ một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, không lâu sau đó cô nàng liên tục nhận được lời mời đóng phim, đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh. Và tên của Nhung được biết tới nhiều hơn khi tham gia series của Phở Đặc Biệt.
 

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-2
Nhung được nhiều người nhận xét của nụ cười tỏa nắng
 

Đến với chương trình Vì yêu mà đến, Nhung mong muốn tìm được chàng trai có khiếu hài hước, không nói quá nhiều, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.

Nguyễn Thị Kim Anh

Được cộng đồng mạng săn đón vì thường xuất hiện trên sân khấu, cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Isaac… Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1993, đến từ Bắc Ninh) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt.

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-3
Hình ảnh của Kim Anh trên fanpage của "Vì yêu mà đến"

Sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ, khả năng vũ đạo nổi trội Kim Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Chỉ dừng lại ở vị trí top 10 nhưng cô gái sinh năm 1993 này vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người hâm mộ bởi luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Bên cạnh niềm đam mê vũ đạo, cô nàng còn đăng ký loạt khóa học đàn, hát, võ thuật… để trở thành một nghệ sĩ đa năng hơn, xóa tan định kiến vũ công chỉ là những nhân vật phụ trên sân khấu. 

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-4
Cô nàng khá xinh xắn ở bức ảnh đời thường
 

Vừa qua, Kim Anh gây ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia vào bộ phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Sau khi bộ phim đóng máy, cô gái này nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo, phim ngắn. 

Kim Anh bật mí mẫu bạn trai lý tưởng của mình phải có tính cách hài hước, chung thủy, chỉn chu, nấu ăn ngon và biết lắng nghe.

Nguyễn Ngọc Bảo My

Từng góp mặt ở sitcom Sóng tình yêu, Kim chi cà pháo,... cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo My (SN 1995 đến từ TP HCM) trở thành cái tên nổi đình đám trong giới trẻ Việt với gần 700 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Bảo My còn thành công trong vai trò sáng tác nhạc và ca sĩ.

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-5
Hình ảnh của Bảo My trên fanpage của "Vì yêu mà đến"
 

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng Bảo My được người xung quanh nhận xét có suy nghĩ chín chắn. Là một diễn viên, Bảo My không muốn bó buộc bản thân ở một vai diễn cố định. Cô luôn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện nội tâm nhân vật một cách tốt nhất và không "đóng khuôn" theo đúng kịch bản.

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-6
Dù 22 tuổi nhưng Bảo My được người khác nhận xét có gương mặt trẻ thơ
 

Chia sẻ về phương châm sống, Bảo My cho hay: “Hãy để mỗi ngày của chúng ta trôi qua có ý nghĩa hơn khi xem công việc như một cuộc phiêu lưu. Bạn hãy dốc hết sức trẻ để khám phá những điều hay, thỏa sức sáng tạo điều mới. Tôi tin chắc rằng trong chuyến phiêu lưu ấy luôn chứa đựng bất ngờ và thú vị”.

Khá bận rộn với việc đóng phim, làm mẫu ảnh nhưng Bảo My không quên giao lưu với người hâm mộ qua các clip cover. Những sản phẩm của nữ sinh sinh năm 1995 đăng tải lên trang các nhân đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến phi thường hoàn mỹ giới trẻ

Tin tức mới nhất