'Vì yêu mà đến': Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình

Chàng trai với body 6 múi đến từ Vĩnh Long đã có màn tỏ tình vô cùng ngọt ngào dành cho cô nàng Cara Phương.

Tập 7 kết thúc đầy nuối tiếc khi các cô gái đều tỏ tình thất bại, Vì yêu mà đến tập 8 phát sóng tối 2/11 nhận được nhiều sự kì vọng của khán giả về việc sẽ xuất hiện một chàng hoàng tử làm xiêu lòng các cô gái.

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-1

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-2

Anh chàng điển trai đầu tiên tên Luân Vũ (24 tuổi), hiện đang là một người mẫu tự do. Sự tự tin của chàng trai ngay lập tức thu hút tất cả các cô gái, đặc biệt là Ema. Luân Vũ không ngại chia sẻ kỉ niệm xấu hổ của mình với từ khóa "15 lon gạo": “Đó là lần đầu tiên Vũ nấu cơm cho 15 người ăn. Và kết quả là tất cả mọi người phải ăn mì tôm thay cơm vì 15 lon gạo đã cháy khét và không thể ăn được”.

Ngay lập tức cô nàng Ema "bật đèn xanh": “Anh không cần biết nấu cơm, việc đó để em hướng dẫn cho”. 

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-3

Chàng trai Kiên Giang cũng dũng cảm thừa nhận đến đây để gửi lời xin lỗi tới mẹ vì sai lầm trong quá khứ. Luân Vũ khiến cả trường quay nghẹn ngào khi tâm sự: "Có lần Vũ đã lớn tiếng với mẹ, một lúc sau Vũ thấy mẹ quay ra khóc một mình.

Vũ không biết phải đối diện với việc đó như thế nào, chỉ biết im lặng rồi bỏ đi. Cho đến bây giờ Vũ vẫn cảm thấy có lỗi và luôn tự trách mình vì sao lại làm những việc gây tổn thương người thân đến như vậy".

Trên sóng truyền hình, dù muộn màng, nhưng 9x vẫn quyết định hối lỗi: “Con xin lỗi mẹ vì tất cả. Con cảm ơn mẹ vì mẹ là mẹ của con".
 

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-4Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-5

Sau khi khiến cả trường quay cảm động, Luân Vũ đã có thêm dũng cảm để tỏ tình với cô gái anh mến mộ. Tưởng rằng sẽ chọn Ema, nhưng mục đích Luân Vũ đến đây là để bày tỏ với Dương Minh Ngọc.

Luân Vũ chia sẻ anh rất thích biển, muốn đưa bạn gái tới những bãi biển xinh đẹp, chính vì vậy anh đã chuẩn bị vòng hoa, kính râm và dắt tay Minh Ngọc lên sân khấu. Anh cho biết đã theo dõi Minh Ngọc trên mạng xã hội từ lâu và dần cảm mến cô. Anh tặng Dương Minh Ngọc chậu sen đá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và niềm tin tình yêu bất tử.

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-6

Sau đó, cả hai đã có quãng thời gian thú vị khi cùng vẽ một bức tranh ngay trên sân khấu. Dù màn tỏ tình không thành công, nhưng Minh Ngọc vẫn nhận chậu hoa như một món quà kỉ niệm. Cô cũng chia sẻ không muốn quá vội vàng và cần thêm thời gian để tìm hiểu. 

Tạm biệt Luân Vũ, anh chàng thứ hai vừa bước ra sân khấu lập tức thu hút sự chú ý với thân hình 6 múi hoàn hảo. Đó là Khánh Hiển (20 tuổi), hiện là huấn luyện viên thể hình.

Khánh Hiển chia sẻ châm ngôn tình yêu đầy lãng mạn: “Yêu ít thôi nhưng miễn là dài lâu. Hứa ít thôi nhưng miễn là làm được".
 

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-7

Khánh Hiển tiết lộ hôm nay anh đến đây để tỏ tình với một cô gái có nụ cười rất đẹp, là đồng hương với anh ở Vĩnh Long - cô nàng Cara Phương. Không cầu kỳ, anh chàng đã mang đến màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn với những dòng status ngọt ngào chia sẻ tâm trạng hồi hộp trước khi gặp được "công chúa" của lòng mình.

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-8Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-9

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-10
 

Biết Cara Phương yêu âm nhạc, chàng trai quê Vĩnh Long đã cố gắng thổi sáo giai điệu Romeo & Juliet. Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng anh vẫn khiến nàng hot girl vô cùng cảm động.
 


Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai Vĩnh Long

 

Sau đó, Khánh Hiển đã cùng Cara Phương ghép một bức tranh. Đến mảnh ghép hình trái tim, anh đã để người con gái trong lòng mình ghép mảnh cuối cùng.

Chàng trai tâm sự: “Chúng ta mới gặp nhau, Hiển không yêu cầu một điều gì đó quá xa vời. Hiển mong mình sẽ là người che chở và bao bọc những lúc Phương cảm thấy khó khăn”.  
 

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-11

Tiếc rằng Cara Phương đã từ chối, đồng thời lấy mảnh ghép cuối đặt lên trên cùng. Bất ngờ nhất chính là việc dù bị từ chối, Khánh Hiển vẫn muốn tặng hot girl chiếc nhẫn hình vương miện với ý nghĩa: "Anh muốn em là công chúa của anh. Nhưng có lẽ là không được. Anh hy vọng em sẽ tìm được chàng hoàng tử đem lại hạnh phúc cho em. Anh luôn ở phía sau theo dõi con đường em đi".

Vì yêu mà đến: Chàng trai body hoàn hảo, khuôn mặt soái ca vẫn bị Cara Phương từ chối lời tỏ tình-12

Tuy nhiên, Cara Phương đã nhẹ nhàng từ chối và hi vọng Khánh Hiển sẽ tặng chiếc nhẫn cho công chúa thực sự của anh sau này. Cái ôm cuối cùng của cặp đôi thay cho lời tạm biệt khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Tập 9 Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (9/11) trên kênh HTV7.  
 


Giang
Theo Vietnamnet


Cara Phương Vì yêu mà đến phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất