Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp

Bất ngờ lớn nhất với Nhung Gumiho trong tập 19 của "Vì yêu mà đến" là được một người quen tỏ tình.

Xuất hiện ở những giây phút đầu tiên Vì yêu mà đến, anh chàng Đại Quang, 23 tuổi đến từ Cà Mau đã khiến các cô gái tò mò khi mang mặt nạ lên sân khấu. Từ đoạn video giới thiệu cho đến khi bước ra khỏi cánh cửa chương trình hay lúc trò chuyện với 8 hot girl, anh chàng đều mang vẻ ngoài bí ẩn.

Đại Quang cho biết hiện đang làm nghề biên tập viên và cực yêu thích âm nhạc. Chính vì vậy trong số 10 từ khóa giới thiệu về bản thân có 8 từ khóa liên quan đến các ca khúc. Xem âm nhạc là hơi thở nên khi tham gia chương trình, Đại Quang đã sáng tác một bài hát để dành tặng cho cô gái, người mà anh yêu đơn phương hơn một năm trời.

Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-1Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-2
Anh chàng bí ẩn mang mặt nạ lên sân khấu

Qua lời bài hát, Đại Quang thổ lổ: “Đây là người mà anh đã gặp một năm trước. Anh quay phim còn cô ấy làm MC. Đó là cô gái hay cười, thích màu hồng. Có nguyên tắc nhất định trong cuộc sống. Cô gái này sinh ra ở Vĩnh Long và đặc biệt không thích uống trà sữa”.

Phải đến khi đứng đối diện với Nhung Gumiho, anh mới tháo bỏ chiếc mặt nạ. Chính Nhung Gumiho cũng vô cùng bất ngờ khi nhận ra đó là người quen cũ.

 
Nhung Gumiho bất ngờ khi tháo chiếc mặt nạ của khách mời đến tỏ tình

Đại Quang không ngại thổ lộ anh đã phải lòng người đẹp ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cả hai cũng thường xuyên tương tác qua Facebook nhưng đôi khi vì sự"vô tâm" Nhung lại quên trả lời tin nhắn của chàng biên tập viên điển trai.

Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-3

Anh tặng cô gái món quà thiết thực và có màu sắc đúng sở thích của Nhung Gumiho - một chiếc gối ngủ màu hồng đáng yêu. Ngay sau đó, tự tay anh “chế tác” ra loại sữa dưỡng ẩm rất tốt cho da và nhẹ nhàng thoa lên tay giúp nàng hot girl.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứng minh sự quan tâm của Đại Quang dành cho cô gái trong mộng. Anh và Nhung Gumiho sẽ là hai nhân vật chính trong “cuốn phim” cuộc đời “Cùng nhau đi khắp thế gian” nếu cô gái đồng ý ra về cùng anh.

Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-4Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-5Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-6
Cặp đôi đã có những phút giây trò chuyện ăn ý

Tuy nhiên, đến cuối cùng Nhung Gumiho lại bất ngờ bày tỏ: “Em chỉ có thể xem anh như một người anh trai. Vì anh lúc nào cũng quan tâm em”.

Dù trong lòng đầy tiếc nuối, Đại Quang vẫn chấp nhận sựa lựa chọn của Nhung Gumiho: “Anh đã lưu giữ tình cảm này một năm rồi, nói ra cảm thấy lòng nhẹ bớt. Anh rất buồn nhưng sẽ tự mình chịu đựng nỗi buồn. Anh sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ con đường em đi”.

Vì yêu mà đến: Được người quen tỏ tình, Nhung Gumiho vẫn kiên quyết từ chối trai đẹp-7
Cái kết đầy nuối tiếc giữa Nhung Gumiho và Đại Quang

 


Giang
Theo Vietnamnet


Nhung Gumiho Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất