Victoria's Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio 'nghỉ hưu'

Theo thông tin mới nhất, Victoria's Secret Fashion Show 2017 là show diễn cuối cùng của "chị Đại" xinh đẹp sau 12 năm gắn bó với đôi cánh thiên thần.

Từ thứ sáu tuần trước (17/10), trên mạng xã hội đã xáo động bởi thông tin Victoria's Secret Fashion Show 2017 sắp tới tại Thượng Hải là show diễn cuối cùng của Alessandra Ambrosio - một trong những "thiên thần" được yêu mến nhất của thương hiệu nội y danh tiếng.

Tuy chưa được bên Victoria's Secret lẫn Alessandra xác nhận, nhưng các fan của show diễn đình đám toàn cầu tin chắc rằng cái ngày này cũng đã đến.

Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-1
Ngọt ngào và gợi cảm, Alessandra Ambrosio là một trong những thiên thần trụ cột của Victoria's Secret trong suốt 1 thập niên qua.

Được biết, Alessandra là mỹ nhân đến từ Erechim (Brazil), mang trong mình dòng máu pha trộn giữa Ý và Ba Lan. Sự nghiệp người mẫu của cô khởi nguồn từ năm 12 tuổi.

Năm 2004, Alessandra Ambrosio được lựa chọn làm người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret. Ngay trong năm sau, cô gây chú ý tại sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show khi diễn bộ đồ lót làm hoàn toàn bằng kẹo.

Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-2
Hình ảnh của Alessandra Ambrosio thuở còn "chân ướt chân ráo" tại Victoria's Secret Fashion Show.

Trong suốt hơn 1 thập niên mang đôi cánh thiên thần tại Victoria's Secret Fashion Show, Alessandra Ambrosio luôn là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất. Khoảnh khắc đặc biệt nhất là vào năm 2011, cô mang đôi cánh thiên thần nặng nhất trong lịch sử các show diễn của Victoria's Secret (khoảng 13kg) khi đang mang thai đứa con thứ 2.


Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-3

Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-4

Tuy không sở hữu đôi chân dài nhất, nhưng Alessandra Ambrosio là thiên thần có nụ cười "chết người" nhất. Gương mặt dài, khuôn miệng nhỏ, chiếc mũi cao và đôi mắt to - những yếu tố khiến nhan sắc của người đẹp không thể bị thay thế bởi lớp thiên thần đàn em.

Ngoài ra, trong suốt những tháng năm gắn bó với Victoria's Secret, đại mỹ nhân gốc Brazil luôn đứng Top những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Điển hình như năm 2012, thu nhập của cô lên đến 6.6 triệu USD - đứng thứ 6 trong 10 siêu mẫu đứng đầu toàn cầu


Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-5
Hiện nay, siêu mẫu cũng đã 36 tuổi nên chuyện "nghỉ hưu" xem ra cũng không quá ngỡ ngàng.

Ngoài những dấu ấn tại Victoria's Secret Fashion Show, Alessandra Ambrosio còn có thương hiệu áo tắm riêng mang tên Alessandra Ambrosio by Sais và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình danh tiếng.

Victorias Secret Fashion Show 2017 kết thúc có thể cũng là lúc Alessandra Ambrosio nghỉ hưu-6

Ai cũng biết ngày này rồi sẽ đến, nhưng những khoảnh khắc tuyệt vời mà Alessandra Ambrosio đã lưu lại Victoria Secret Fashion Week sẽ khiến người hâm mộ nhớ mãi.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Victoria's Secret Fashion Show 2017 Victoria's Secret 2017

Tin tức mới nhất